Anh chàng Grab khiến dân mạng "dậy sóng" vì hành động bất ngờ

Google News

Hình ảnh anh chàng Grab đội mũ bảo hiểm đang ngồi gọt cả rổ xoài khiến mọi người vô cùng thích thú.

Mới đây, câu chuyện về anh shipper gọt cả rổ xoài trong lúc chờ đồ ăn cho khách khiến bao người thích thú vì quá dễ thương.
Theo người đăng tải câu chuyện kể lại, hôm 24/4 cô nàng đi ăn nem nướng thì gặp 1 anh shipper GrabBike đang ngồi gọt xoài cho chủ quán. Hoá ra là anh này do chờ chủ quán làm đồ ăn lâu quá nên đã nhanh nhẹn ngồi giúp gọt xoài, chẳng biết gọt được bao lâu đã hòm hòm đầy 1 rổ.
Anh chang Grab khien dan mang
Hình ảnh khiến nhiều người thích thú. 
Hình ảnh về anh shipper kể trên cũng được chụp lại. Anh vẫn mặc nguyên đồng phục GrabBike, chiếc mũ bảo hiểm cũng chẳng tháo ra, đội nguyên trên đầu rồi cắm cúi gọt từ quả xoài cho quán, quả nào quả đấy tròn trịa sạch sẽ.
Ngay sau khi được đăng tải, câu chuyện đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Nhiều người phải bật cười trước hành động quá đáng yêu của anh chàng, phải công nhận rằng anh cũng rất bình tĩnh, thay vì bực dọc khi chờ đợi lâu đã tự biến quãng thời gian trống của mình thành ý nghĩa, vui vẻ hơn.
Trước đó, câu chuyện anh chàng giao hàng nấu cơm hộ chủ nhà trong lúc đợi họ đi đổi tiền lẻ cũng từng khiến dân mạng xôn xao.
Theo đó, sau khi lục ví để trả cho nhân viên giao hàng, chủ nhà phát hiện không có tiền lẻ nên đã ra ngoài đi đổi.
Nhưng vừa bước chân ra khỏi cửa thì mục đích ban đầu nhanh chóng bị cô lãng quên. Nữ chính đểnh đoảng đến độ… đi thẳng ra siêu thị và ung dung mua đủ thứ trên đời.
Riêng nam nhân viên thì sốt ruột chờ đợi vị khách. Đứng ngồi không yên, anh này vào bếp, nấu ăn hộ người phụ nữ. Không những thế, anh nhân viên còn khuyến mại hơn 30 phút trông nhà miễn phí cho cô vợ đãng trí.
Sau khi trở về, cô vợ mới ngớ người vì nhận ra sự thật khó tin. Để “chữa cháy”, cô đưa thêm cho nam nhân viên 100 nghìn đồng, gọi là tiền trà nước.
Theo Hà Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)