Anh chàng 34 tuổi chưa từng hôn ai bịt mắt bắt vợ và cái kết ngã ngửa

Google News

Tham gia hẹn hò, anh chàng nhút nhát chưa từng được hôn ai khiến bà mối dở khóc dở cười.

Hẹn ăn trưa tập 331 cùng Cát Tường gặp gỡ Văn Kết (34 tuổi, Thanh Hóa) – sản xuất đá hoa cương ở Bình Dương và Phương Thảo (34 tuổi, Quảng Bình) – nhân viên xuất nhập khẩu tại TP.HCM.

Phương Thảo nhận mình đôi khi nói nhiều, nóng tính và sợ gián.

“Em có hai mối tình. Mối tình thứ nhất lúc mới ra trường em lên Đà Lạt quen một người, thời đó điện thoại không có nhiều chỉ nói chuyện qua Yahoo!. Sau một năm Yahoo! không dùng được nữa nên mất liên lạc. Khi vào TP.HCM năm 2010 em không nghĩ đến chuyện yêu đương nữa có thể do em mạnh mẽ quá. Đến năm 2018 em quen một mối tình nữa được vài tháng thì anh đó về quê, dù có nhắn tin qua lại nhưng khoảng cách đã khiến cả hai dần xa nhau. Em muốn tìm bạn trai lập nghiệp ở TP.HCM, biết quan tâm chia sẻ, cao trên 1m6, không hút thuốc”, cô gái Quảng Bình chia sẻ.

Văn Kết là người vui vẻ, hòa đồng, quan tâm gia đình; điểm yếu thích ngủ nướng, hay quên, thỉnh thoảng hút thuốc.

“Em trải qua hai mối tình, mối tình đầu quen hơn 1 năm ngoài quê và mối tình thứ hai quen nhau được 8 tháng ở TP.HCM. Trong quá trình hẹn hò, tìm hiểu cũng thấy hợp em bảo về thưa chuyện với mẹ cô ấy nhưng mẹ cô ấy bảo khoảng cách hai đứa xa quá, nghe bạn gái nói vậy em chán không tới nữa. Có lần cô ấy kêu ở lại nhưng em không ở vì chưa hiểu được nhau là bao mà cô ấy kêu vậy cũng kỳ. Lúc đó em sợ người ngoài nghĩ mình thế này, thế kia. Em thích mẫu bạn gái chân thành, vui vẻ, biết quan tâm chia sẻ, mẫu người ưa nhìn”, anh chàng nhút nhát thật thà.

Mở cửa trái tim trò chuyện trực tiếp, cặp đôi thẳng thắn chia sẻ về quan điểm tình yêu, công việc cũng như hôn nhân để hiểu nhau hơn.

Khi đàng trai đưa ra câu hỏi: “Nếu cả hai tìm hiểu thành vợ chồng, em có xác định lên Bình Dương ở với anh không?”. Đàng gái cho biết, công việc của cô ở TP.HCM đang rất ổn định, cô mong cả hai sẽ cân nhắc chọn một nơi ở phù hợp cho công việc đôi bên.

Tới phần giao lưu cảm xúc, Cát Tường đã có một trò chơi thú vị dành cho cặp đôi. Nam chính sẽ phải bịt mắt sau đó cầm tay cảm nhận xem trong 3 người ai là nữ chính. Kết quả cuối cùng khiến ai cũng phải phì cười vì anh chàng đoán nhầm tay bạn gái thành tay một chàng trai.

Sau giây phút ngại ngùng bị bà mối nghi ngờ giới tính, Văn Kết thật thà: “Từ xưa giờ em chưa hôn bạn gái, chỉ được nắm tay. Người ta chưa cho chứ nếu người ta cho thì mình cũng sẵn lòng”.

Vì bạn gái “tụt cảm xúc sau mini game” vừa rồi, anh chàng nhút nhát được bà mối tạo cơ hội cho nắm tay bạn gái bày tỏ: "Lúc nãy không may anh nhầm lẫn xíu thôi, có gì em bỏ qua cho anh nha. Anh cũng thấy rất mến em rồi, em cho anh một cơ hội để làm bạn với em”.

Kết thúc cuộc gặp, Phương Thảo bất ngờ từ chối bấm nút hẹn hò với anh chàng chưa từng hôn ai với lý do cô ấn tượng không tốt khi bạn trai hút thuốc và khoảng cách hai người quá xa. Dù có chút tiếc nuối nhưng Cát Tường hi vọng cả hai sẽ tìm cho mình được một nửa phù hợp.

Theo T.V/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)