5 chú tiểu Bồng Lai hoá Bao Thanh Thiên xử án khiến CĐM thích thú

Google News

(Kiến Thức) - "Thách thức danh hài" mùa 6 đăng tải đoạn trailer có sự xuất hiện của 5 chú tiểu Bồng Lai khiến cộng đồng mạng thích thú.

Mới đây, chương trình "Thách thức danh hài" mùa 6 đăng tải đoạn trailer có sự xuất hiện của 5 chú tiểu Bồng Lai khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Trong mùa này, các chú tiểu sẽ vào vai Bao Thanh Thiên xử án. 
5 chu tieu Bong Lai hoa Bao Thanh Thien xu an khien CDM thich thu
5 chú tiểu vào vai Bao Thanh Thiên xử án khiến khán giả thích thú. 
Đoạn trailer dài hơn 1 phút khiến khán giả thích thú vì sự hồn nhiên đến đáng yêu của các chú tiểu Bồng Lai. Cụ thể, khi người lính nhận định: "Người này rất đáng nghi", Bao Thanh Thiên nhí không hề suy nghĩ mà ngay lập tức đòi xử chém, không cho nghi phạm giải thích.
Chính sự dứt khoát đến mức ngây ngô của Bao Thanh Thiên đã khiến ban giám khảo và khán giả trường quay không nhịn nổi cười. 
5 chu tieu Bong Lai hoa Bao Thanh Thien xu an khien CDM thich thu-Hinh-2
 Sự ngây thơ của 5 chú tiểu khiến khán giả và ban giám khảo bật cười.
5 chú tiểu nhóm Bồng Lai bao gồm Pháp Tâm, Trí Tâm, Nghi Tâm, Ngọc Tâm và Minh Tâm là những em bé được các thầy tu đem về nuôi dưỡng tại tịnh thất Bồng Lai, xã Hoà Khánh Tây, huyện Đức Hoà, tỉnh Long An.
Ở "Thách thức danh hài" mùa thứ 5, các chú tiểu đã liên tiếp vượt qua 10 vòng thi và ẵm trọn giải thưởng 200 triệu đồng.
Trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ tỏ ra vô cùng thích thú với sự xuất hiện cả 5 chú tiểu. Người dùng T.M hào hứng bình luận: "Mong rằng mùa này các chú tiểu tiếp tục giành được giải thưởng của chương trình. Các bé đáng yêu quá".
Đồng quan điểm, Facebooker H.N.T cho biết: "Chương trinh nên cho những thí sinh như 5 chú tiểu này tham gia thì khán giả mới có hứng xem chứ cho bà Tân Vlog lên làm hài chả ai cười nổi đâu".
Chương trình "Thách thức danh hài" có sự xuất hiện của 5 chú tiểu Bồng Lai sẽ lên sóng vào tối ngày 20.11. 

Xem thêm clip: 5 Chú Tiểu | PHÁP TÂM VÀO VAI BAO CÔNG XỬ ÁN, THẦN THÁI NGÚT TRỜI. LIỆU SỰ TRỞ LẠI CÓ BÙNG NỔ?? - Nguồn: Youtube


Quỳnh Thư

>> xem thêm

Bình luận(0)