4 tháng đi học làm thợ xây, chàng trai Thái Bình bị bạn gái cắm sừng

Google News

Chỉ sau 4 tháng đi làm thợ xây, chàng trai Thái Bình bị người yêu cắm sừng. Bức xúc vì bị phản bội, chàng trai ‘trả đũa’ người yêu cũ bằng cách đến phòng tân hôn đòi trả lại những gì đã mất.

Gần đây, tài khoản Facebook Đỗ Trung Hậu đăng clip dài 5 phút 51 giây nói về một chàng trai đến phòng tân hôn của người yêu cũ để đòi quà với dòng status gây xôn xao cộng động mạng: “Chia tay đòi quà là có thật các bác ạ, thấy bảo thanh niên này đi học mấy tháng ở nhà người yêu đi lấy chồng và rồi nhận kết quả bất ngờ”.
Ngay sau khi đăng tải, clip đã nhận được hàng chục nghìn lượt xem, hàng trăm lượt chia sẻ và bình luận.
4 thang di hoc lam tho xay, chang trai Thai Binh bi ban gai cam sung
 Clip nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng, ảnh: FB Đỗ Trung Hậu
Trong clip, cô gái sau khi cưới đang ngồi bóc phong bì mừng cưới một mình, bất chợt chàng trai quê lúa Thái Bình lao tới, chỉ thẳng vào bộ ảnh cưới của người yêu cũ và hỏi đầy bực tức: “Đây là cái gì?”
4 thang di hoc lam tho xay, chang trai Thai Binh bi ban gai cam sung-Hinh-2
 Cô nàng người yêu cũ đang ngồi bóc phong bì mừng cưới, ảnh cắt clip.
Sau đó là những lời trách mắng cô nàng tại sao bảo chờ đợi mà lại đi lấy chồng và điều khiến nhiều người xem ‘cười đến rụng rốn’ là cách anh chàng này đòi lại những gì đã mua tặng cho cô nàng với những câu nói đầy ‘cao thượng’: “Hôm nay tao đến đây không phải để phá vỡ hạnh phúc gia đình nhà mày. Tao đến đây để đòi lại những gì đã mất”.
Trong hơn 1 năm yêu nhau, tất cả những gì anh đã dành tặng cô gái đều được quy thành tiền mặt, ‘bá đạo’ hơn anh chàng này còn liệt kê các món đồ đã tặng người yêu cũ vào một tờ giấy với tổng giá trị là ‘7 triệu 5 chục’.
Người xem còn được phen ‘cười ra nước mắt’ với cách anh chàng này so sánh mình với chồng của người yêu cũ: “Tao không có ô tô mà chỉ có xe rùa thôi”. Thậm chí, cách mừng cưới của anh chàng này cũng ‘chẳng giống ai’ vì ngay sau khi đòi được số tiền quà đã mất, chàng trai lại lấy chính số tiền đó để mừng cười. Chàng trai quê lúa Thái Bình nói với cô gái: “Những người khác, bạn thân tao chỉ mừng 500k thôi, dù gì mày cũng là người yêu cũ của tao nên tao mừng mày 700k”.
4 thang di hoc lam tho xay, chang trai Thai Binh bi ban gai cam sung-Hinh-3
 Anh chàng quê lúa Thái Bình đến phòng tân hôn của người yêu cũ kiên quyết đòi lại những gì đã mất, ảnh cắt clip.
Chàng trai còn nói đó là cái giá mà cô gái phải trả cho sự phản bội của mình và nhắn nhủ: “Đàn bà yêu ai chỉ yêu một người thôi”. Nhưng câu chốt cuối cùng vẫn là “chúc mày hạnh phúc”.
Đỗ Trung Hậu chàng trai Thái Bình – nhân vật chính trong clip đòi quà trên cho biết, đây là clip được dàn dựng, đơn giản chỉ với mục đích giải trí, cho vui. Tuy nhiên, anh chàng này cũng rất vui mừng khi được cộng đồng mạng đón nhân và quan tâm nhiều đến vậy.

Theo Tin Nhanh Online

>> xem thêm

Bình luận(0)