3 hot girl làm mẹ đơn thân ở ngưỡng 25

Google News

DJ Tít, hot girl Lâm Á Hân, mẫu ảnh Quỳnh Lương là những cô gái quyết định lập gia đình khi còn trẻ. Không lâu sau đó, họ chia tay chồng và trở thành mẹ đơn thân.

Nhắc tới những hot girl từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ khi chưa tới 25 tuổi, nhiều người nghĩ tới DJ Tít, Lâm Á Hân và Quỳnh Lương.
Dù hoạt động ở các lĩnh vực khác nhau, họ đều có chung đặc điểm: Kết hôn, làm mẹ khi còn trẻ, "đường ai nấy đi" với chồng sau vài năm chung sống và được khen ngày càng xinh đẹp, gợi cảm khi trở thành mẹ đơn thân.
DJ Tít kết hôn kín tiếng, ly hôn công khai
DJ Tít (tên thật: Trần Thị Thủy Tiên, sinh năm 1994) sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, gợi cảm.
Đầu năm 2016, 9X tổ chức đám cưới kín tiếng tại quê ngoại ở Điện Biên. Thời điểm đó, cô không chia sẻ bất cứ thông tin nào liên quan đến chồng.
Hơn 1 năm sau khi lên xe hoa, DJ Tít thường xuyên đăng ảnh tình cảm với bé Bis - con trai đầu lòng. Thỉnh thoảng, 9X mới khoe ảnh với chồng.
Cuối năm 2018, nữ DJ đăng tải dòng trạng thái cho biết đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Cụ thể, 9X gọi chồng cũ là "bố Bis" và khẳng định cả hai vẫn tôn trọng nhau và sẽ cùng nuôi dạy con theo một cách tốt nhất.
Trước đó, DJ Tít từng chia sẻ về việc bị trầm cảm sau sinh. Cô cho biết do công việc trước đây náo nhiệt, ngày nào cũng được giao lưu, gặp gỡ bạn bè còn khi sinh con xong, cô chỉ quanh quẩn trong nhà với một em bé lúc thì ngủ, lúc thì khóc thành ra tâm lý không còn ổn định.
3 hot girl lam me don than o nguong 25
Cuối năm 2018, nữ DJ đăng tải dòng trạng thái cho biết đã hoàn tất thủ tục ly hôn. 
Khoảng thời gian này, chồng cô cũng rất bận rộn với công việc, không có thời gian chăm nom, động viên vợ con. Đến khi tình cảm của cả 2 rạn nứt, cô không còn cảm giác muốn tâm sự với chồng. Hơn thế, DJ Tít còn úp mở nói rằng "lòng người thay đổi, mọi thứ chỉ là cái cớ" khiến dân tình bán tín bán nghi về lý do đổ vỡ của 2 người.
Vợ chồng DJ Tít ly thân vào đầu năm 2018 và chính thức ly hôn vào tháng 9/2018.
Hiện tại, ngoài thời gian chơi nhạc, DJ Tít còn kinh doanh thời trang. Trên trang cá nhân, nữ DJ thường chia sẻ những hình ảnh đi du lịch, vui chơi cùng bạn bè và nhận được nhiều lời khen nhờ nhan sắc ngày càng xinh đẹp, quyến rũ.
Lâm Á Hân công khai bạn trai sau 3 năm ly hôn
Lâm Á Hân (sinh năm 1994, TP.HCM) được biết đến là diễn viên nhóm hài đình đám BB&BG cùng BB Trần, Tiko Tiến Công, Kim Nhã…
Mối tình kéo dài 6 năm của cô với Minh Tú - thành viên cùng nhóm - cũng nhận được sự chú ý lớn. Sau khi chia tay Minh Tú, Lâm Á Hân không còn xuất hiện nhiều trong các sản phẩm của BB&BG.
Năm 2016, 9X chính thức rời nhóm và bất ngờ kết hôn với rapper Phạm Hồng Hải, rồi sinh con trai đầu lòng.
Tuy nhiên, tới tháng 11 cùng năm, cô khiến nhiều người sững sờ khi tung đoạn livestream gọi điện cãi vã với Phạm Hồng Hải và khẳng định đang tiến hành thủ tục ly hôn người chồng bội bạc, ngoại tình.
3 hot girl lam me don than o nguong 25-Hinh-2
Sau 3 năm ly hôn, Lâm Á Hân đã có bạn trai mới nhưng từ chối tiết lộ thông tin cá nhân của nửa kia. 
Năm 2018, Lâm Á Hân tham gia The Face Vietnam 2018. Dù đã là mẹ 2 con nhưng cô vẫn nhận được nhiều sự ngưỡng mộ về nhan sắc trẻ trung, dễ thương cùng gương mặt ''hack tuổi''. Tuy nhiên, sau đó, Á Hân quyết định rút khỏi cuộc thi với lý do không phù hợp.
Tháng 9/2019, Lâm Á Hân đăng ảnh nắm tay một chàng trai. Thông qua phần trả lời bình luận của hot girl 9X, dân mạng tin rằng người trong ảnh là bạn trai mới của cô và gửi lời chúc mừng hạnh phúc đôi trẻ.
Chia sẻ với Zing.vn, cựu hot girl nhóm hài BB&BG nói hiện chưa muốn tiết lộ nhiều thông tin liên quan đến nửa kia.
Quỳnh Lương ly hôn năm 21 tuổi
Quỳnh Lương (sinh năm 1995) là mẫu ảnh, nữ chính nhiều MV nổi tiếng như Tự tâm, Màu nước mắt (Nguyễn Trần Trung Quân).
Quỳnh Lương sinh ra và lớn lên ở Phú Thọ. 15 tuổi, cô theo mẹ chuyển về Hà Nội và tiếp tục việc học. Năm 18 tuổi, 9X kết hôn với bạn trai hơn 4 tuổi. 3 năm sau đó, cô trở thành mẹ đơn thân của một bé trai.
"Khi sống chung cũng không ai lắng nghe ai, luôn muốn bảo vệ cái tôi của mình vì vậy rất khó để tiếp tục. Cái sai là bọn mình còn quá trẻ để có thể đặt vị trí vào người đối diện hoặc có thể bọn mình không quá yêu nhau", Quỳnh Lương chia sẻ với Zing.vn.
Quỳnh Lương cho biết dù ly hôn, làm mẹ đơn thân khi tuổi còn quá trẻ nhưng cô không cảm thấy cô đơn bởi "đáng sợ nhất chính là cô đơn trong một mối quan hệ".
Thời điểm quyết định "đường ai nấy đi" với chồng, cô dành toàn bộ thời gian để kiếm tiền, nuôi con.
3 hot girl lam me don than o nguong 25-Hinh-3
Năm 18 tuổi, Quỳnh Lương kết hôn với bạn trai hơn 4 tuổi và ly hôn 3 năm sau đó. 
Hiện tại, cô sống cùng em gái và con trai. Mỗi tuần một lần, 9X đưa con về thăm ông bà nội.
"Mình với chồng cũ chia tay không cãi vã, không gay gắt nên có gặp lại thì như một người từng quen, vậy thôi. Nhưng nói là bạn thì không phải".
Hiện tại, 9X vẫn độc thân và dành hầu hết thời gian để hoạt động nghệ thuật.
Tính đến nay, phần thưởng giá trị nhất cho 5 năm làm việc của cô gái quê Phú Thọ là mảnh đất mua tặng mẹ ở Phú Quốc.
Theo Trúc Ly/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)