3 hoa khôi bóng chuyền tại SEA Games 31 vô cùng quyến rũ

Google News

Ở bộ môn bóng chuyền nữ những cái tên như: Nguyễn Thu Hoài, Yolla Yuliana... là những VĐV được người hâm mộ chú ý đặc biệt.


3 hoa khoi bong chuyen tai SEA Games 31 vo cung quyen ru

 

Nguyễn Thu Hoài (sinh năm 1998) cái tên đang nổi lên như "cồn" ở thời điểm gần đây của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam. Cô nàng nổi lên từ các giải trẻ và được đánh giá là một trong những chuyền hai có triển vọng nhất của bóng chuyền Việt Nam. Đây là lần thứ 2 tham dự SEA Games của Thu Hoài và đang được kỳ vọng rất nhiều trên sân nhà. Ảnh: Thế Anh.

3 hoa khoi bong chuyen tai SEA Games 31 vo cung quyen ru-Hinh-2

3 hoa khoi bong chuyen tai SEA Games 31 vo cung quyen ru-Hinh-3

Ngoài tài năng thể thao, Thu Hoài còn nổi tiếng với biệt danh "hoa khôi bóng chuyền". Gương mặt khả ái nụ cười duyên dáng cùng vẻ ngoài duyên dáng cũng giúp Thu Hoài nhận về hàng ngàn lời khen và sự quan tâm từ người hâm mộ.

3 hoa khoi bong chuyen tai SEA Games 31 vo cung quyen ru-Hinh-4

Yolla Yuliana (sinh năm 1994) là một trong những VĐV bóng chuyền nổi bật của Indonesia tham dự SEA Game 31. Mặc dù là một VĐV nước ngoài tới tham dự SEA Games nhưng nhanh chóng người hâm mộ Việt Nam đã chú ý đến vẻ ngoài xinh đẹp và cuốn hút của VĐV này. Yolla Yuliana cũng từng góp mặt tại SEA Games 2015 ở Singapore và SEA Games 2017 ở Malaysia.

3 hoa khoi bong chuyen tai SEA Games 31 vo cung quyen ru-Hinh-5

3 hoa khoi bong chuyen tai SEA Games 31 vo cung quyen ru-Hinh-6

Nhìn nhan sắc và sự xinh đẹp của Yuliana rất ít người nghĩ cô là một VĐV bóng chuyền. Cô nàng được sinh ra trong gia đình có truyền thống thể thao và bắt đầu trở thành VĐV bóng chuyền chuyên nghiệp từ năm 2014. Cô được mệnh danh là "ngọc nữ" của làng bóng chuyền Indonesia khi cao 1,80 m và có ngoại hình gợi cảm.

3 hoa khoi bong chuyen tai SEA Games 31 vo cung quyen ru-Hinh-7

Trước SEA Games 31, Eliza Chong (sinh năm 1998), thành viên đội bóng chuyền bãi biển Singapore, từng nhận được nhiều sự quan tâm khi thi đấu tại giải Vô địch bóng chuyền Đông Nam Á 2017 và SEA Games 30 ở Philippines. Người đẹp đến từ Sigapore sở hữu cơ thể săn chắc, tràn đầy năng lượng và sự tự tin trên đấu bóng chuyền bãi biển.

3 hoa khoi bong chuyen tai SEA Games 31 vo cung quyen ru-Hinh-8

Nhờ vẻ ngoài rạng rỡ, khỏe khoắn, nữ VĐV được người hâm mộ đặt biệt danh là "thiên thần bóng chuyền bãi biển". Tài khoản cá nhân Instagram của cô nhanh chóng được người hâm mộ tìm ra và nhận được vô vàn những lượt tương tác từ các CĐV Việt Nam. Phong cách vừa năng động, cá tính vừa ngọt ngào, dễ mến của cô nhận nhiều lời khen ngợi.

3 hoa khoi bong chuyen tai SEA Games 31 vo cung quyen ru-Hinh-9

Thái Lan đất nước không hề thiếu những hot girl ở những bộ môn thể thao và một cái tên đang thu hút sự chú ý từ CĐV là cô nàng Hattaya Bamrungsuk (sinh năm 1993). Cô cao 1,80 m, thi đấu ở vị trí phụ công và đang thuộc biên chế CLB JT Marvelous (Nhật Bản).

3 hoa khoi bong chuyen tai SEA Games 31 vo cung quyen ru-Hinh-10

3 hoa khoi bong chuyen tai SEA Games 31 vo cung quyen ru-Hinh-11

Trên trang cá nhân có gần 400.000 người theo dõi, Hattaya thường xuyên đăng ảnh thi đấu, chụp cùng đồng đội cũng như khoảnh khắc đời thường. Nữ VĐV nhận nhiều lời khen về ngoại hình sáng và phong cách thời trang năng động, trẻ trung ở ngoài đời thường.

 

Theo Đại Duy/Pháp luật & Bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)