Đánh ghen, đôi nam nữ đòi thanh toán nhau giữa đường HN

Google News

(Kiến Thức) - Giữa đường phố Hà Nội đông đúc, người đàn ông hùng hổ túm tóc một cô gái, cô này cũng không vừa khi chỉ mặt, chửi lại người muốn hành hung mình.

Đoạn clip dài gần 1 phút lan truyền trên mạng hôm qua (17/3) đang gây xôn xao bởi những tình tiết khó coi. Sự việc xảy ra trên phố Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân, Hà Nội, cặp nam nữ gây gổ, xô xát nhau trên phố được nhiều ý kiến cho là vợ chồng.
Clip ghi lại sự việc được cho là một vụ đánh ghen trên phố Nguyễn Xiển, Hà Nội:

Đầu clip, người đàn ông hùng hổ lao tới túm tóc, dúi đầu người phụ nữ được cho là vợ của anh ta, trong khi xung quanh có 3 người cố gắng can ngăn, gỡ tay anh này ra. Nguyên nhân của sự việc này vẫn chưa được rõ, tuy nhiên theo ý kiến của những người chứng kiến vụ việc và dân mạng chia sẻ clip thì đây là một vụ đánh ghen.
Người chồng túm tóc vợ nhưng bị một vài người can ngăn, đẩy ra.  
Người đàn ông túm tóc vợ sau khi bị can ngăn, đẩy lùi ra xa vẫn không bớt hung hăng, tiếp tục đi xung quanh, tìm lối để lao vào với ý định đánh đập. Người phụ nữ được cho là vợ anh ta dù bị đánh nhưng cũng tỏ ra nanh nọc, giơ tay chỉ mặt, chửi mắng chồng bằng nhiều câu thô tục. Tuy nhiên khi thấy người chồng có phản ứng, tức giận, người vợ này lại đẩy những người đang can ngăn lên phía trước, nấp sau lưng họ và tiếp tục... chửi.
 Người phụ nữ chạy vòng quanh, không ít lần chỉ mặt chửi mắng chồng không kiêng nể. 
Sự việc diễn ra ngay trên đường, tại lối đi hẹp bên hông cầu vượt tạo nên một cảnh hỗn loạn. Nhiều người đi đường tò mò dừng lại theo dõi sự việc, can ngăn người đàn ông đánh vợ. Người chồng thậm chí còn quay lại phía đám đông to tiếng, vung tay xua đuổi những người đi đường đang dừng lại theo dõi sự việc.
 Người đàn ông tức giận, giơ tay xua đuổi những người đi đường đang tò mò đứng xem. 
Hành động gây náo loạn trên đường của cặp đôi này nhận nhiều chỉ trích, phê phán của cộng đồng. Phần đông dân mạng đều cho rằng đây là hành động gây mất trật tự nơi công cộng, làm ảnh hưởng đến giao thông và đặc biệt là gây phản cảm với những người xung quanh. Người đàn ông bị chỉ trích vì sự hung hăng, bất chấp người can ngăn vẫn lao vào tìm cách đánh vợ, còn người phụ nữ thì bị phê phán vì thói "đanh đá", mắng chửi chồng không kiêng nể.
Tâm An

Bình luận(0)