Sự thật tin đồn Mạc Hồng Quân chu cấp 60 triệu/tháng cho Ly Kute

Google News

Thông tin Mạc Hồng Quân từng chu cấp cho Khánh Ly 60 triệu mỗi tháng khiến nhiều người nghi ngờ.

Sau khi chia sẻ những bức ảnh và trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân, chân dài Kỳ Hân gặp phải nhiều dị nghị từ dư luận. Cộng đồng mạng cho rằng cô đang cố tình "đá xoáy" và "gây chiến" với bạn gái cũ của Mạc Hồng Quân là Khánh Ly.
Tuy nhiên ngay sau đó, "gà cưng" của Khắc Tiệp đã lên tiếng đính chính, stastus của cô không hề có ý hướng đến một ai cả đặc biệt là Ly Kute. Kỳ Hân nghĩ việc Ly Kute làm mẹ đơn thân là rất thiệt thòi nên cần cảm thông và không hà cớ gì đem chuyện để gây sự. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên cô vướng nghi án đá xoáy nữ diễn viên “Nhật ký Vàng Anh”.
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Kỳ Hân cũng khẳng định cô không ác cảm với Khánh Ly, chân dài sẵn sàng đón nhận và yêu thương con riêng của Mạc Hồng Quân như con ruột của mình: "Tôi luôn ủng hộ Quân có trách nhiệm với chị Ly và con. Đứa trẻ hoàn toàn không có lỗi. Sau này nếu chúng tôi kết hôn, tôi sẽ nuôi dưỡng con trai anh như chính con ruột của mình vậy!".
Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân ngày càng tình cảm và thân thiết hơn. 
Hơn nữa cô còn nhấn mạnh Mạc Hồng Quân không phải người đàn ông vô trách nhiệm như dư luận thường lên án. Người đẹp sinh năm 1995 tiết lộ: "Trước đây anh Quân vẫn chu cấp cho Khánh Ly 60 triệu mỗi tháng. Chỉ từ sau khi mối quan hệ giữa hai người trở nên quá phức tạp thì anh ấy mới ngừng lại. Chuyện này tôi nghĩ Quân và Ly rõ hơn ai hết".
Theo lời người đẹp, Mạc Hồng Quân không muốn công khai chuyện này trước báo chí vì sợ bị chỉ trích là "kể lể đàn bà". Chính vì lẽ đó mà anh luôn bị trách móc là vô trách nhiệm, bỏ rơi tình cũ và con trai.
Thông tin Mạc Hồng Quân chu cấp 60 triệu mỗi tháng cho Khánh Ly khiến nhiều người tò mò.
Mặc dù những người trong cuộc chưa lên tiếng xác nhận nhưng cách đây ít giờ, bạn thân của Ly Kute là Thu Thảo, vợ tiền đạo Hồ Ngọc Thắng đã lên tiếng thay bạn trên trang cá nhân. Thu Thảo thể hiện thái độ khá bức xúc và ngạc nhiên trên trang cá nhân. Cô viết : "“Ôi! Dã man quá, cay nghiệt quá Người ta thì chả thèm đả động đến, còn mình sao lại không biết điều suốt ngày lôi tên người ta ra mà nói. Mình tính không bao giờ lên tiếng nữa, vì mọi thứ bây giờ đang rất yên ổn, mọi người đều hạnh phúc với hiện tại thì lên tiếng nữa làm gì cho nhiều chuyện. Nhưng đọc xong thế này lên cả tăng xông”.
Theo lời Thu Thảo chia sẻ nếu Mạc Hồng Quân chu cấp cho mẹ con Khánh Ly đầy đủ thì bạn cô đã chẳng khổ sở khi vừa phải mang bầu đau đớn vừa phải cố gắng đi nhập hàng để bán, nhiều lần xỉu lên xỉu xuống khi đi kiếm tiền nuôi con. Chia sẻ của Thu Thảo nhận được nhiều chia sẻ từ phía cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cũng đồng tình với quan điểm của cô khi cho rằng tấm lòng của Kỳ Hân sẽ nuôi dưỡng con trai riêng của Mạc Hồng Quân như chính con ruột của mình là không thật lòng.
 Bạn thân của Khánh Ly thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân.
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)