Sân golf Long Thành lọt vào top 10 "Sân golf hàng đầu Việt Nam 2018"

Google News

Vừa qua, Sân Golf Long Thành đã được Bộ Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch công nhận và trao giải “Sân golf hàng đầu Việt Nam 2018”.

 Sân golf Long Thành toạ lạc tại khu tam giác kinh tế phía Nam, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ 40 phút đi xe và nằm trên trục đường chính yếu nối liền thành phố biển Vũng Tàu.
Câu lạc bộ Long Thành với địa thế nổi bật là tọa lạc trên đồi cao lại được được bao quanh bởi nhiều nhánh của sông Đồng Nai nên luôn thoáng đãng quanh năm. Từ Câu lạc bộ, chúng ta có thể phóng tầm nhìn bao quát toàn cảnh thiên nhiên xung quanh. Ngoạn mục nhất là phong cảnh hướng Tây Nam, lấp lánh sóng nước sông Đồng Nai bên đồng lúa xanh rờn và xa xa là những tòa nhà cao tầng của thành phố Hồ Chí Minh.
San golf Long Thanh lot vao top 10
Hố golf số 4 – Sân Đồi – Long Thanh Golf, một hố golf khó và đẹp đặc trưng của sân. 
Nhờ bàn tay tài hoa của Nhà thiết kế David Dale và Ron Fream, với hơn 35 năm kinh nghiệm trong xây dựng và thiết kế sân golf trên thế giới, Long Thành Golf – sân golf 36 lỗ có diện tích 350 hecta được đánh giá là một sân golf tiêu chuẩn có nhiều điểm nhấn và đẹp nhất Việt Nam và cả khu vực châu Á Thái Bình Dương.
Với thảm cỏ xanh mướt, những đường golf uốn lượn quanh co huyền ảo xuyên qua những hàng cọ, hồ nhân tạo và những thác nước, núi non đã tạo nên cảnh quan và khí hậu tuyệt vời làm cho người chơi golf cảm thấy thật sự thoải mái và thú vị. Hàng năm, sân golf thu hút hàng nghìn khách chơi golf trong nước cũng như nhiều quốc gia như: Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan…
Sân golf Long Thành đang hoạt động với 18 đường golf Sân Đồi và 18 đường golf Sân Hồ được thiết kết tinh tế mang đến cho người chơi golf ở mọi trình độ những thử thách ly kỳ và hấp dẫn.
San golf Long Thanh lot vao top 10
 Sân Hồ được thiết kế với không gian xanh rộng mở và thơ mộng.
Địa hình uốn lượn, cảnh quan hùng vĩ kèm theo nhiều cạm bẫy khó đoán đòi hỏi nhiều sự tính toán kĩ lưỡng, 18 đường golf Sân Đồi là thử thách mà nhiều golfer rất hứng thú để chinh phục. Ngược lại, ở địa hình bằng phẳng hơn, lại được bao quanh bởi các nhánh sông Đồng Nai mang lại cảm giác thư thái và dễ chịu, giúp người chơi như rũ bỏ không gian đô thị, để hòa mình vào cảnh sắc thơ mộng, tận hưởng không khí mát mẻ ở 18 đường golf Sân Hồ.
Thế mạnh khác của sân Golf Long Thành chính là lòng nhiệt tình mến khách, đội ngũ nhân viên lịch thiệp, nhã nhặn, được đào tạo bài bản cả về luật golf, ngoại ngữ, thể lực và cung cách phục vụ khách hàng chuẩn mực. Họ đã mang lại cho khách hàng sự hài lòng, những trải nghiệm riêng biệt và ấn tượng đẹp với Sân golf Long Thành.
Vừa qua (9/7), Sân Golf Long Thành cùng 9 sân golf khác trên toàn quốc đã được Bộ Văn hoá Thể thao và Du Lịch công nhận và trao giải “Sân golf hàng đầu Việt Nam 2018”.
San golf Long Thanh lot vao top 10
Sân Golf Long Thành được Bộ Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch công nhận và trao giải “Sân golf hàng đầu Việt Nam 2018”. 
Giải thưởng này không chỉ một lần nữa khẳng định vị thế sân hàng đầu Việt Nam mà còn là sự khích lệ to lớn đối với toàn thể đội ngũ nhân viên sân Golf Long Thành, hơn 14 năm cống hiến vì mục tiêu “Luôn phục vụ khách hàng hết lòng, tạo dấu ấn đậm sâu trong lòng khách hàng”.
Sân golf Long Thành là sân golf đầu tiên trong 3 sân golf được thành lập và sở hữu bởi Tập đoàn KN – một tập đoàn có thế mạnh trong hoạt động kinh doanh bất động sản – du lịch – nghỉ dưỡng với gần 25 năm hoạt động trong ngành. Ngay từ những ngày đầu ra đời, Sân Golf Long Thành đã là một điểm sáng cho ngành golf Việt Nam, vinh dự được bình chọn là SÂN GOLF TỐT NHẤT VIỆT NAM 2007 (do Tổng cục Du Lịch và Tạp chí Golf Việt Nam tổ chức).
Theo Ngô Vinh/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)