Chuyện lạ hôm nay: Sửng sốt người chết đưa vào nhà xác bỗng sống dậy

Google News

(Kiến Thức) - Sự việc người chết sống lại không phải chưa từng xảy ra, thế nhưng lần nào xảy ra, nó cũng khiến người ta vô cùng bàng hoàng, sửng sốt vì quá kỳ lạ.

Mới đây, một vụ việc người chết sống lại vô cùng hy hữu đã xảy ra ở bệnh viện huyện Idukki, bang Kerala, miền Nam Ấn Độ. Một phụ nữ được cho là đã chết, đã được di chuyển đến nhà xác, đặt trong phòng lạnh nhưng bất ngờ sống dậy một giờ sau đó.
Theo The News Minute đưa tin , người phụ nữ bất ngờ sống dậy trong nhà xác này tên là Rathnam, 40 tuổi. Cô nhập viện để điều trị vàng da tại bệnh viện Madurai trong suốt hai tháng qua. Tuy vậy, việc điều trị không khả quan, ngược lại còn khiến cơ quan nội tạng của cô bị tàn phá nghiêm trọng, rất khó có khả năng cứu chữa. Cảm thấy không có khả năng cứu sống bệnh nhân, các bác sĩ khuyên gia đình nên đưa cô Rathnam về nhà.
Chuyen la hom nay: Sung sot nguoi chet dua vao nha xac bong song day
 Ảnh minh họa.
Nghe lời các bác sĩ, gia đình của Rathnam quyết định đưa cô về nhà ở làng Vandanmed. Tuy nhiên, trên đường di chuyển bằng xe cứu thương về nhà, người phụ nữ đáng thương đã ngừng thở, không có bất cứ dấu hiệu nào của sự sống. 
Nghĩ rằng Rathnam đã chết, gia đình không đưa cô về nhà mà chuyển Rathnam đến luôn nhà xác để bảo quản thi thể, chờ chuẩn bị hậu sự. 
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Trailer phóng sự "Người chết đi sống lại" (nguồn: An ninh thế giới)

Chẳng ngờ, khi một số người thân đến để nhìn mặt Rathnam lần cuối trước khi tang lễ dành cho cô bắt đầu, họ phát hiện ra, Rathnam lại đang thở. Đáng ngạc nhiên hơn, trước khi người thân gặp gỡ Rathnam lần cuối, cơ thể của cô đã bị đặt trong phòng lạnh gần một tiếng đồng hồ.
Vô cùng bối rối, người thân của cô Rathnam đã báo cáo cảnh sát và người phụ nữ ngay lập tức được chuyển đến bệnh viện tư ở Kattappana.
Cảnh sát Kattappana sau đó đã xem xét vấn đề và đi đến kết luận rằng, người thân của Rathnam đã tự ý đưa cô đến nhà xác khi chưa có bất cứ kết luật, xác nhận chứng tử nào của bác sĩ.
"Người thân của cô ấy cho rằng cô đã chết, nhưng khi họ đến dự tang lễ của Rathnam, họ thấy rằng cô ấy vẫn còn sống và đang thở. Ngay sau đó cô ấy được chuyển đến bệnh viện này", một bác sĩ tại bệnh viện thị trấn Kattappana nói. 
Cũng theo nguồn tin từ phía bệnh viện tiết lộ, thực tế, các cơ quan nội tạng của Rathnam đã không còn hoạt động được nữa. Chẳng bao lâu sau khi sống lại từ nhà xác, Rathnam cũng sẽ phải chấp nhận số phận.
"Cô ấy có thể chỉ sống được vài giờ hoặc thêm ngày nữa mà thôi. Suốt hai tháng qua, cô ấy đã phải chiến đấu với căn bệnh vàng da quái ác", phía bệnh viện cho biết.
Kiều Dụ (Theo Scoopwhoop)

>> xem thêm

Bình luận(0)