Bé gái bị bầm dập mặt mũi và sự thật về người mẹ trẻ quyến rũ

Google News

(Kiến Thức) - Đánh đập con gái nhỏ 8 tháng tuổi bầm dập mặt mũi nhưng chỉ bị phạt nhẹ, người mẹ xinh đẹp gợi cảm gây phẫn nộ.

Theo thông tin đăng tải, Lorien Norman, 26 tuổi ở Adelaide, Australia đã đánh đập con gái nhỏ mới chỉ 8 tháng tuổi của mình đến bầm dập mặt mũi bằng dụng cụ làm bếp. Tội danh của người mẹ trẻ có thể khiến cô phải đối mặt với hình phạt lên tới 13 năm. Thế nhưng sau tất cả, Lorien lại chỉ bị phán quyết hoãn thi hành hình phạt 2 năm và phạt hành chính 500 đô la với lý do là "Thương thế của bé gái sẽ phục hồi nhanh chóng".
Sau đó, Lorien nghênh ngang rời khỏi tòa án, điều này khiến Shane McMahon, cha của Evie vô cùng tức giận, anh cho rằng phán quyết như vậy thực sự không công bằng.
Be gai bi bam dap mat mui va su that ve nguoi me tre quyen ru
 
Chi tiết sự việc như sau, không rõ nguyên nhân thế nào, nhưng cô bé Evie bị chính mẹ ruột của mình là Lorien Norman đánh vào đầu, mặt, cổ bằng dụng cụ làm bếp rất nhiều. Đến khi cảnh sát tới nơi, bé Evie đã bị đánh đến bầm dập, trên khuôn mặt nhiều chỗ tụ máu rất đáng sợ, khóc không thành tiếng. 
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Phẫn nộ cảnh mẹ giẫm lên người, kéo lê con trai dưới nền đất (Nguồn: Daily Mail)
Ngay sau đó, cảnh sát đưa cả Evie và người mẹ trẻ tàn nhẫn Lorien đến bệnh viện. Tại bệnh viện, các bác sĩ nhi khoa phát hiện, Evie chỉ mới đang tập tễnh học đi nhưng trên mặt và cơ thể đã có ít nhất 8 vết thương với đủ các mức độ từ nặng đến nhẹ. Trong đó, trán, mặt, tai, cổ và cánh tay đều có vết máu tụ rất đau đớn. 
Be gai bi bam dap mat mui va su that ve nguoi me tre quyen ru-Hinh-2
 
Mới đầu, người mẹ trẻ Lorien Norman khai rằng con gái mình do mới tập đi nên ngã bị thương. Tuy nhiên khi cảnh sát truy hỏi gắt gao hơn, Lorien thừa nhận, cô ta cố ý đánh đập con gái nhỏ.
Kỳ thực, Lorien Norman đã có tiền sử ngược đãi trẻ em. Tháng 10 năm ngoái, người mẹ trẻ máu lạnh này đã từng đe dọa ném Evie từ ban công nhà xuống dưới đất.
Be gai bi bam dap mat mui va su that ve nguoi me tre quyen ru-Hinh-3
 
Tuy nhiên, đến khi ra tòa, Jack Costello, thẩm phán tòa thành phố Adelaide chỉ phán quyết cho Lorien Norman được hoãn thi hành án 2 năm để theo dõi thêm. Không bắt giam, chỉ phải nộp phạt 500 đô la. Lý do để tòa đưa ra phán quyết như vậy là bởi, khi tham khảo ý kiến của bác sĩ khoa nhi, được biết, những vết thương của Evie hoàn toàn trên mô mềm, rất nhanh sẽ phục hồi, không có tổn thương về xương, khớp và chấn thương não. 
Be gai bi bam dap mat mui va su that ve nguoi me tre quyen ru-Hinh-4
 
Sau khi nghe được phán quyết của tòa, Shane McMahon cha của bé Evie cho biết, anh " vô cùng tức giận, cảm thấy không thể tin được, không thể nói nên lời". Đồng thời, người cha này cũng cho biết, phán quyết như vậy thực sự không công bằng với con gái bé nhỏ. 
Được biết, từ bé đến lớn, hai con gái nhỏ đều là do một tay anh Shane chăm sóc. Vợ anh, Lorien Norman tuy rằng đã là mẹ hai con nhưng chỉ chú tâm ăn diện, giữ dáng vóc, mặc kệ con cái. Chỉ cần con có biểu hiện quấy, khóc, Lorien sẽ vô cùng khó chịu. 
Be gai bi bam dap mat mui va su that ve nguoi me tre quyen ru-Hinh-5
 
Theo anh Shane, Lorien Norman nên chịu trừng phạt thích đáng hơn, chí ít là 10 tháng tù giam, thậm chí án cao nhất là tù giam 13 năm.
Sau khi câu chuyện của anh Shane được chia sẻ rộng rãi trên các mặt báo, nhiều người đã lên tiếng đòi quyền lợi cho bé Evie và cho rằng hổ dữ không ăn thịt con, có thể đánh con gái ruột bé bỏng của mình bầm dập mặt mũi, Lorien Norman nên bị tước quyền làm mẹ vì không đủ tư cách và kiến thức, nên chịu án phạt cao hơn. Có người còn cho rằng Lorien có vấn đề về tâm thần, nên đi khám và chữa trị dưới sự giám sát.
Hiện tại, theo phán quyết của tòa án, thay vì đi tù, người mẹ trẻ Lorien Norman sẽ bị giám sát bởi một nhân viên điều tra cộng đồng. Cô cũng sẽ phải tham dự và hoàn tất những chương trình tư vấn, đánh giá hoặc điều trị được coi là thích hợp bởi cảnh sát và không được sở hữu súng. 
Kiều Dụ (Theo Youthwant)

>> xem thêm

Bình luận(0)