UFO xuất hiện trên bầu trời thủ đô London nước Anh

Google News

Một chùm ánh sáng kỳ lạ bất ngờ được phát hiện trên bầu trời đêm của thủ đô London nước Anh trong tuần vừa qua. Sự kiện này một lần nữa lại dấy lên lo ngại rằng UFO đã đến thăm Trái đất của chúng ta.

UFO xuat hien tren bau troi thu do London nuoc Anh

Một người dân đã rất sửng sốt khi chứng kiến những ánh sáng kỳ lạ xuất hiện trên bầu trời London. Đoạn video được ghi lại vào ngày 26 tháng 5, cho thấy có tám ánh sáng rực rỡ trên bầu trời đêm. Các quả cầu phát ra ánh sáng màu xanh lam chuyển động phối hợp nhịp nhàng với nhau.

Video được tải lên YouTube bởi tài khoản Betina Ascari Brochetto, người này cho biết những ánh sáng bí ẩn đã ở đó trong hơn bảy phút. Cô viết rất rõ trong phần chú thích video của mình: "Những ánh sáng bất thường bay trong đêm ở London vào thứ Tư ngày 26 tháng 5. Đó có phải là UFO không? Tôi đã kịp quay lại những ánh sáng này bay hơn bảy phút trên bầu trời."

Đoạn video đã lọt vào tầm ngắm của kênh Youtube nổi tiếng UFO Institute và kênh này đã mở ra một cuộc thảo luận sôi nổi với nhiều bình luận từ phía khán giả. Một số người sau khi xem đoạn phim bình luận rằng đã bị sốc và khẳng định đây là bằng chứng của người ngoài hành tinh. Một người khác cho biết: "Chúng trông giống một dàn máy bay không người lái. Tôi tin chắc rằng đó không phải là phương tiện của con người Trái đất." Mặc dù không có bằng chứng nào cho thấy UFO đã từng ở đây, nhưng những video quay lại được những sự việc bất thường như thế này cũng đủ để mọi người đặt ra một câu hỏi lớn: "Chúng chính xác là gì?"

Chris Impey, giáo sư thiên văn học tại Đại học Arizona, đã chia sẻ trên diễn đàn The Conversation: "Các nhà khoa học vẫn đang cố gắng trả lời câu hỏi lớn mà nhân loại đặt ra: Chúng ta có đơn độc không? Theo nhiều báo cáo, các nhà thiên văn đã phát hiện ra hơn 4.000 ngoại hành tinh, hoặc hành tinh quay quanh các ngôi sao khác, con số này tăng gấp đôi sau mỗi năm. Một số ngoại hành tinh được coi là có thể sinh sống được vì chúng có khối lượng tương đương Trái đất và ở một khoảng cách phù hợp với ngôi sao chủ để có nước trên bề mặt. Hành tinh gần nhất trong số những hành tinh nói trên chỉ cách chúng ta chưa đầy 20 năm ánh sáng."

Suy từ những kết quả này, nhiều nhà khoa học đã công bố có đến 300 triệu thế giới có thể sinh sống được trong thiên hà của chúng ta. Mỗi hành tinh giống Trái đất là một thí nghiệm sinh học tiềm năng. Chúng ta đã có hàng tỷ năm kể từ khi chúng hình thành để cho sự sống phát triển, cho trí thông minh và công nghệ xuất hiện. Các nhà thiên văn học rất tin tưởng rằng có sự sống bên ngoài Trái đất. Như nhà thiên văn học Geoff Marcy đã nói: "Vũ trụ dường như đang phình to ra và rất có thể chúng ta sẽ đón những người bạn mới."

Theo Hà Trang/ Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)