Võ sĩ đấu tay đôi với gấu nâu khổng lồ đầy kịch tính

Google News

(Kiến Thức) - Trước loài động vật được coi là vô cùng nguy hiểm như gấu nâu khổng lồ, võ sĩ MMA Maxim Novoselov không hề lép vế. Ngược lại, anh nhiều lần giành thế thượng phong, hoàn toàn áp đảo con gấu lớn.

Mới đây, anh Maxim Novoselov, một võ sĩ MMA (võ thuật tổng hợp) đã gây xôn xao dư luận bằng màn đấu tay đôi với gấu nâu khổng lồ.
Được biết, anh Maxim Novoselov, 45 tuổi, cao 1m83, nặng 113kg, vốn là một võ sĩ MMA lành nghề. Cách đây không lâu, Maxim đã tới Siberia để tham dự một trận đấu đặc biệt. Đối thủ của anh trong trận đấu này không phải là con người, mà là một con gấu nâu khổng lồ nặng 250kg.
Vo si dau tay doi voi gau nau khong lo day kich tinh
 
Trước loài động vật được coi là vô cùng nguy hiểm, võ sĩ MMA Maxim Novoselov không hề lép vế. Ngược lại, anh nhiều lần giành thế thượng phong, hoàn toàn áp đảo con gấu lớn.
Cuối cùng, Maxim Novoselov giành chiến thắng tuyệt đối trước gấu nâu khổng lồ. Mặc dù cả hai bên không bị chấn thương ngoài, thế nhưng con gấu lớn chắc chắn bị đau vì liên tục trúng đòn hiểm.
Trận đấu của Maxim Novoselov được ghi lại và lan truyền trên mạng xã hội, nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo dư luận.
Đa số mọi người đều cho rằng hành vi tấn công động vật, ép động vật tham gia vào những trận đấu bạo lực là không công bằng.

Mời quý vị xem video: Rợn người võ sĩ đấu tay đôi với gấu nâu khổng lồ. 

"Con gấu dường như không muốn đánh đấu gì hết, nó chỉ cố gắng tự bảo vệ mình. Anh ta là một võ sĩ mà không có tinh thần thượng võ, thắng một con vật không có trí khôn bằng mình cũng đắc ý", "Tôi thương cảm thay cho con gấu kia, đã bị nuôi nhốt còn bị mang ra đấu đá"...
Bên cạnh đó, mọi người còn chĩa mũi dùi về nhân cách của Maxim Novoselov. Theo tìm hiểu, Maxim Novoselov có quá khứ không hề vẻ vang. Năm 1993, anh bị bắt và giam giữ 14 năm vì giết người. Năm 2012, anh bị bắt vì buôn bán ma túy. Trong khi tập luyện còn làm gãy cánh tay của huấn luyện viên. Mặc dù sở hữu thành tích 9 trận thắng, 2 trận thua, Maxim Novoselov vẫn bị nghi ngờ về nhân phẩm.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)