Cãi nhau với trai, cô gái trút giận lên rắn hổ mang cực dị

Google News

(Kiến Thức) - Cơn giận của cô gái theo những đòn đánh được phát tiết ra hoàn toàn, khiến con rắn hổ mang không thể trốn chạy. Cuối cùng con rắn bị đập nát, chết trong đau đớn dưới bàn tay của cô gái trẻ.

Có một số người khi tức giận không kiềm chế được, phải đập vỡ, phá hoại một số đồ vật mới giải tỏa được. Mới đây, một cô gái trẻ ở Malaysia, do cãi nhau với bạn trai, tức giận không kiềm chế được đã trực tiếp giết chết một con rắn hổ mang theo cách rùng rợn nhất.
Trang Malaymail đưa tin, cô gái trẻ có nickname Twitter là ybmisai97 đã có trận cãi vã kịch liệt với bạn trai mình trước khi về nhà ở vùng nông thôn Tanjong Karang.
Về tới nhà, cơn giận chưa hề nguôi, đúng lúc đó có một con rắn hổ mang bất ngờ xuất hiện trong nhà, cô gái trẻ liền tiến tới, trực tiếp đánh chết con rắn độc.
Cai nhau voi trai, co gai trut gian len ran ho mang cuc di
 
Cơn giận của cô gái theo những đòn đánh được phát tiết ra hoàn toàn, khiến con rắn hổ mang không thể trốn chạy. Cuối cùng con rắn nát bấy, chết trong đau đớn dưới bàn tay của cô gái trẻ.

Mời quý vị xem video: Hổ mang chúa rơi vào lãnh địa cấm. Nguồn video: Vietnamnet

Sau khi giết chết con rắn hổ mang, cô gái trẻ chụp ảnh lại và đăng tải lên mạng kèm theo dòng trạng thái: "Lần sau không nên xuất hiện lúc tâm tình tôi không tốt, rõ chưa?"
Sau khi nghe câu chuyện, đa số mọi người đều cho rằng vì tôn giáo, cô gái trẻ không nên giết chết rắn hổ mang.
Tuy nhiên, cô gái trẻ nói rằng cô không ghét, cũng không sợ rắn. Chẳng qua lúc đó, ngoài cơn giận dữ, con rắn hổ mang còn có bộ dạng như muốn tấn công cháu trai của cô, vì vậy cô mới quyết định giết chết nó.
Bên cạnh đó, cô gái trẻ còn chia sẻ rằng, mình có giấy phép chăn nuôi các loại bò sát hợp pháp.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)