Lý do danh ca Thanh Tuyền đột ngột hoãn liveshow vào phút chót

Google News

(Kiến Thức) - Dù dành rất nhiều tâm huyết cho đêm nhạc để đời của riêng mình nhưng danh ca Thanh Tuyền buộc phải đột ngột hoãn liveshow.

Ngày 7/12 vừa qua, nữ danh ca Thanh Tuyền đã có buổi gặp gỡ báo chí để chia sẻ về liveshow để đời, sẽ diễn ra vào ngày 15/12 tại TP HCM. Thanh Tuyền cho biết cô rất háo hức, mong chờ được biểu diễn khoảng 25 ca khúc trong đêm nhạc nhiều ý nghĩa đối với cô lần này. Tuy nhiên, sau khi biểu diễn và trở về từ Đà Nẵng tối 11/12, nữ ca sĩ bất ngờ bị ốm nặng, không thể hát. Đây cũng là lý do Thanh Tuyền đột ngột hoãn liveshow.
Ly do danh ca Thanh Tuyen dot ngot hoan show vao phut chot
 Danh ca Thanh Tuyền (Ảnh: Nhân Phạm)
Danh ca Thanh Tuyền chia sẻ lý do hoãn show: “Việc phải ngừng show ngay sát ngày diễn ra chương trình làm tôi cảm thấy rất buồn, vì không ngờ giờ chót tôi bị bệnh, đuối sức và không thể tiếp tục biểu diễn cho liveshow. Sức khỏe không đảm bảo khiến tôi cảm thấy không an toàn để biểu diễn, sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến khán giả vì tôi không thể hát trọn vẹn, mang đến những tiết mục tròn trịa cho khán giả thưởng thức. Tôi và ban tổ chức thống nhất với nhau sẽ dời sang một ngày khác để show diễn có thể diễn ra trọn vẹn hơn.

Tôi đã lo lắng rất nhiều, vì sợ khán giả thương yêu mình, chuẩn bị sẵn sàng, háo hức để xem show diễn mà giờ chót mọi chuyện xảy ra ngoài ý muốn của mình. Tôi mong rằng khán giả hãy hiểu và thông cảm cho tôi. Đây là một chuyện ngoài ý muốn của tôi”.

Hiện tại, danh ca Thanh Tuyền đang được người thân túc trực bên cạnh, chăm sóc. Sau khi sức khỏe bình phục, nữ danh ca sẽ trở về Mỹ. Ê-kíp thực hiện liveshow "Tình một ngày tình cũng trăm năm" cho biết đang cân nhắc, lựa chọn thời điểm phù hợp để tổ chức, dự kiến là tháng 3/2017 cũng tại TP HCM. 
>>> Xem video danh ca Thanh Tuyền hát tại phòng trà:
Châu Giang

Bình luận(0)