Kỳ diệu chiếc vòng đeo tay biến mọi thứ thành đồ chơi

Google News

(Kiến Thức) - Với chiếc vòng đeo tay thông minh này, có lẽ bạn không cần phải tốn thêm tiền để mua đồ chơi cho con trẻ nhà bạn nữa.


Nếu có giải thưởng dễ thương nhất dành cho thiết bị đeo được, nó ắt phải thuộc về… Moff! Một chiếc vòng đeo tay dành cho trẻ em (mà thậm chí là cho cả người lớn) nhằm biến bất kỳ đồ vật, công cụ hằng ngày vô tri vô giác thành những món đồ chơi sinh động kết hợp hiệu ứng âm thanh.
 Thiết bị đeo được này là loại vòng đeo tay bắt dính, nghĩa là bạn chỉ việc đập nó lên cổ tay là chiếc vòng tự chụp dính vào.
Về kỹ thuật, Moff trang bị các cảm biến gia tốc và con quay hồi chuyển nhằm giúp nó nhận biết được các chuyển động, cử chỉ của người đeo nó và chuyển hóa chúng thành âm thanh. Chẳng hạn làm động tác khảy đàn sẽ phát ra tiếng đàn guitar điện, phẩy chiếc đũa phát ra âm thanh như làm phép thuật, cầm cái thước ê-ke bắn ra tiếng súng, v.v...
Chiếc vòng được kết nối với smartphone thông qua Bluetooth 4.0 để phát ra các hiệu ứng âm thanh khác nhau sau khi người đeo vòng bấm chọn lên ứng dụng âm thanh tương ứng. Ứng dụng hiện chỉ mới tương thích với iOS, phiên bản dành cho Android đang còn phát triển.
Moff hiện được được bán trực tuyến trên Amazon với giá 55 USD/chiếc.
Các ứng dụng tạo các hiệu ứng âm thanh khác nhau.
 Các trải nghiệm thú vị cùng với Moff và các đồ vật trong nhà



Chí Phú (theo Moff)

Bình luận(0)