Apple sẽ tiếp tục ra mắt iPhone SE Plus 'siêu to' với mức giá rẻ

Google News

iPhone SE Plus có thể sẽ được ra mắt vào nửa cuối năm nay hoặc nửa sau năm 2021. Giá khởi điểm chiếc iPhone này được dự đoán là 499 USD hoặc 549 USD.

Trung tuần tháng 4 vừa qua, Apple đã chính thức ra mắt chiếc iPhone SE 2020, thế hệ kế nhiệm của dòng iPhone SE được ra mắt năm 2016. Mẫu iPhone này có thiết kế như iPhone 8, nhưng lại trang bị chip A13 tương tự iPhone 11 và có giá bán tại Mỹ là 399 USD, mức giá rẻ nhất từ trước đến nay của Apple khi ra mắt iPhone mới.

Apple se tiep tuc ra mat iPhone SE Plus 'sieu to' voi muc gia re

Thành công của iPhone SE 2020 được cho là sẽ thúc đẩy Apple tung ra phiên bản Plus với màn hình 5,5 inch.

Dù không được lòng người dùng về mặt thiết kế nhưng mẫu iPhone “giá rẻ” này vẫn được rất nhiều iFan Trung Quốc săn đón.

Theo nguồn tin được đăng tải trên Abacusnews vào cuối tháng 4 vừa qua, tất cả các phiên bản của chiếc iPhone SE 2020 cháy hàng tại thị trường Trung Quốc. Số liệu từ trang thương mại điện tử JD.com cho thấy, đã có hơn 145.000 máy được bán ra ngay trong ngày đầu mở bán.

Thành công này của iPhone SE 2020 được cho là sẽ thúc đẩy Apple tung ra phiên bản Plus với màn hình 5,5 inch.

Apple se tiep tuc ra mat iPhone SE Plus 'sieu to' voi muc gia re-Hinh-3 (Ảnh: TechAdvisor)

Theo tờ TechRadar, nhiều nguồn tin khẳng định Apple sẽ tiếp tục giới thiệu bản Plus của mẫu iPhone tầm trung này trong thời gian tới.

Tuy nhiên, chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo cho biết, phiên bản iPhone SE Plus sẽ được ra mắt thời điểm nửa sau năm 2021, chứ không phải nửa cuối năm nay như một số tin đồn gần đây. Giá khởi điểm chiếc iPhone này được dự đoán là 499 USD hoặc 549 USD.

Tương tự như iPhone SE 2020 là bản cải tiến của iPhone 8, iPhone SE Plus sẽ là phiên bản kế nhiệm của iPhone 8 Plus với màn hình 5,5 inch Full HD và vẫn sử dụng công nghệ màn hình LCD. Máy có camera kép ở mặt sau cùng độ phân giải 12 MP và zoom quang 2x, hỗ trợ quay video 4K ở tốc độ 60 fps hoặc 1080p tốc độ 30 fps. Camera trước của máy vẫn là 7 MP.

Apple se tiep tuc ra mat iPhone SE Plus 'sieu to' voi muc gia re-Hinh-5

iPhone SE Plus dự kiến sẽ có camera kép ở mặt sau cùng độ phân giải 12 MP và zoom quang 2x. (Ảnh: Gadget Arena)

Ngoài ra, Ming-chi Kuo dự đoán Covid-19 sẽ thúc đẩy người dùng tìm đến các thiết bị có giá phải chăng, như iPhone SE đời mới.

Trong buổi báo cáo tài chính quý I/2020 ngày 30/4 vừa qua, CEO Apple – Tim Cook, cho biết iPhone SE 2020 được người dùng đón nhận tích cực, đặc biệt là những người yêu thích một chiếc điện thoại cỡ nhỏ nhưng lại trang bị công nghệ mới nhất. CEO Apple cũng khẳng định iPhone SE 2020 “nhanh hơn cả những chiếc điện thoại Android hàng đầu”.

Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)