Khánh Ly tiều tụy sau biến cố tình cảm với Mạc Hồng Quân

Google News

(Kiến Thức) - Một tuần sau khi lên chùa ở, Khánh Ly trở nên tiều tụy, xanh xao và vẫn chưa thể lấy lại tâm trạng sau biến cố tình cảm với Mạc Hồng Quân.

Trong những ngày qua, lùm xùm tình cảm giữa Khánh Ly và cầu thủ Mạc Hồng Quân dường như chưa hạ nhiệt. Mặc dù Khánh Ly đã lên chùa ở một thời gian để tĩnh tâm và trốn tránh dư luận nhưng nhất cử nhất động của cặp đôi này vẫn được người hâm mộ quan tâm.
Khanh Ly tieu tuy sau bien co tinh cam voi Mac Hong Quan
 Khánh Ly tiều tụy, chỉ còn 39kg sau khi lên chùa trốn tránh dư luận để tìm lại sự tĩnh tâm.
Mới đây, trên Facebook một thành viên có nickname O.M, được cho là người nhà của Khánh Ly đã chia sẻ một bức ảnh của hot girl này, kèm theo dòng status đầy bức xúc: 
"Lên thăm cháu, nhìn cháu xanh xao tiều tụy mà quá sức đau lòng. Bầu gần 4 tháng mà cả mẹ cả con mới được 39kg thì còn cay đắng nào hơn. Hôm nay là tròn 1 tuần cháu ở trên này, hàng ngày ăn chay, tâm trạng cháu thì vẫn chưa thật sự ổn định. Chẳng hiểu ai ..... còn kêu cháu bay sang Mỹ ăn sung mặc sướng rồi. Thử hỏi có bà mẹ nào dám lấy con mình ra đánh cược??? Có Phật tử nào dám lấy chuyện chùa chiền ra nói dối làm màu?? Bức xúc và căm phẫn quá!!.... nói thật, giờ này mà có ai bảo lãnh cháu tôi qua kia nhà tôi cũng cho cháu đi ngay, không để cháu bụng mang dạ chửa phải trốn tránh dư luận để tìm lại sự tĩnh tâm an lạc ở nơi núi rừng này. 
Những chuyện tào lao hoang đường vậy mà cũng bịa được ra, thử hỏi lương tâm con người họ để ở đâu?? 
Càng thương cháu bao nhiêu thì càng căm thù những loại người đó bấy nhiêu".
Trong bức ảnh được chia sẻ có thể thấy, hot girl “Nhật ký Vàng Anh” gầy gò đang đứng nhìn về nơi xa xăm.
Theo thành viên O.M, hiện tại dù đã mang bầu 4 tháng nhưng mẹ con Khánh Ly chỉ nặng 39kg, cơ thể xanh xao, tiều tụy. Sau một tuần ở trên chùa thì tâm trạng của Khánh Ly cũng chưa thực sự ổn định.
Liên quan đến tin đồn Khánh Ly sang Mỹ định cư sống sung sướng, người phụ nữ được cho là người nhà của Khánh Ly khẳng định đó hoàn toàn là chuyện bịa đặt và nếu có ai bảo lãnh Khánh Ly qua Mỹ thì gia đình cô hot girl này cũng cho cô đi ngay.
Chỉ sau vài giờ đăng tải, bài chia sẻ của thành viên O.M nhận được rất nhiều lượt xem, kèm theo đó là những dòng chia sẻ và động viên của bạn bè cũng như fan hâm mộ gửi đến Khánh Ly.
Khanh Ly tieu tuy sau bien co tinh cam voi Mac Hong Quan-Hinh-2
 Ảnh hot girl Khánh Ly tiều tụy, xanh xao nhìn về phía xa xăm.
Lùm xùm tình cảm của Khánh Ly với Mạc Hồng Quân bắt đầu khi một cô gái tự nhận là bạn thân của Khánh Ly lên tiếng tố cáo cầu thủ của ĐT Việt Nam Mạc Hồng Quân làm bạn mình có bầu và có phần rũ bỏ trách nhiệm.
Thêm vào đó, NHM cũng bắt gặp cô hot girl 9X này một mình đến phòng khám thai tại Hà Nội và Khánh Ly cũng đã nhận rằng mình có bầu 3 tháng với Mạc Hồng Quân. 
Về phía mình, Mạc Hồng Quân cũng đã lên tiếng khẳng định anh sẽ có trách nhiệm với hot girl Khánh Ly nếu đó là con anh. 
Sau những lùm xùm đó, Khánh Ly đã rời Hà Nội và tìm đến một ngôi chùa ở Vĩnh Phúc để ăn chay và tĩnh tâm một thời gian.
Thiên Anh

Bình luận(0)