Xe cũ vẫn có thể tận hưởng Android Auto và CarPlay

Google News

(Kiến Thức) - Không cần mua một chiếc xe mới để trải nghiệm Android Auto hay CarPlay. Sản phẩm sau đây sẽ giúp thực hiện điều đó trên bất kỳ chiếc xe nào.

Buồng lái của xe ngày càng nhỏ đi bởi sự xâm lăng của công nghệ di động. Smartphone là thiết bị đầu têu trong trào lưu này. Hiện tại, nhiều nhà sản xuất xe hơi đã đưa tính năng CarPlay hoặc Android Auto lên các sản phẩm mới. Không cần bàn cãi, cả hai đều đưa chiếc xe của bạn tới gần với thế giới di động hơn. Tuy nhiên, những ai đang sở hữu một chiếc xe cũ đều trông thấy một rào cản lớn chia cách họ với thế giới số. Pioneer NEX xuất hiện như một vị cứu tinh (hỗ trợ CarPlay) nhưng không đóng góp gì nhiều. May thay, RNB 6 xuất hiện trong vai trò là giải pháp duy nhất, đưa những thiết bị của ngày cũ tới ánh sáng tân thời của những tính năng thông minh.
RNB 6, sản xuất bởi Parrot, là một thiết bị 2 DIN với đầu ra 4 kênh, công suất 65 watt trên mỗi kênh. Cục xử lý này còn sở hữu màn hình HD 7-inch cùng cổng HDMI hiện đại cho đầu ra video độ phân giải cao. Chưa hết, RNB 6 được trang bị thêm bộ nhớn trong (lưu trữ phim/nhạc), ngõ vào cho radio vệ tinh và hỗ trợ FM/AM. Cấu hình trên không mấy đặc biệt cho tới khi RNB 6 làm ngạc nhiên người dùng thông qua khả năng hỗ trợ CarPlay lẫn Android Auto. Sản phẩm hiện đang được trưng bày tại hội chợ CES 2015 và sẽ lên lịch bày bán trong tương lai gần. Giá sàn của Pioneer NEX là 800 USD. Do đó, chúng ta ít nhiều đoán được phải chi thêm bao nhiêu để mua chiếc RNB 6 này.
Hình ảnh sản phẩm:
Video giới thiệu sản phẩm:

T.H (Theo cnet)

Bình luận(0)