Soi cận cảnh 2015 Mercedes GLE Coupe

Google News

(Kiến Thức) - Mercedes GLE Coupe sẽ được công bố chính thức tại Detroit Auto Show. Thật tốt khi không phải đợi quá lâu để được nhìn cận cảnh chiếc xe ấy.


Chiếc xe trong bản test này là một bản GLE với những tùy chọn ngoại thất. Nó sẽ cho bạn nhiều ý tưởng hơn về những gì bạn muốn. Công bằng mà nói, chiếc xe này quá tuyệt để khiến Mercedes đủ tự tin rằng nó sẽ đem lại doanh thu khổng lồ cho mình mặc dù dòng xe này chưa có những điểm nhấn đủ mạnh để chạm tới hình ảnh của dòng thể thao BMW X6.
Mặt trước xe được thiết kế mạnh mẽ, nhưng phía sau hơi kì lạ với những đuôi đèn S-Class Coupe. Tuy nhiên, một điều chắc chắn là về mặt kỹ thuật của chiếc xe đã được đầu tư rất nhiều để có bước đột phá hơn hẳn so với dòng ML hiện nay. Vì vậy cho đến khi một thế hệ mới có kích thước giống SUV cao cấp xuất hiện, GLE Coupe vẫn là chiếc Mers SUV tốt và năng động cùng nhiều tiện ích nhất mà bạn nên mua.
Trận chiến trong phân khúc cao cấp vẫn còn hấp dẫn khi bên cạnh sự xuất hiện của GLE CoupeBMW X6 và nhiều dự đoán có thêm sự góp mặt của Q6 Audi.

Tân Yên (theo carscoops)

Bình luận(0)