Chevrolet Colorado: Tiêu thụ 78 chiếc trong 7 tháng đầu năm 2014. Mới bước chân vào thị trường xe bán tải Việt Nam với phiên bản cabin kép từ giữa tháng 3/2013, nhưng tới nay, Chevrolet Colorado cũng đã có được chỗ đứng nhất định. Xe hút khách nhờ tính tiện nghi và đa dụng. Ngoài ra xe còn có thiết kế khá bắt mắt, mang đậm phong cách Mỹ, khỏe khoắn và bền bỉ. Tại thị trường Việt Nam mới có phiên bản LTZ dung tích 2.8L, sử dụng động cơ tăng áp, công suất cực đại là 178 mã lực tại 3.800 vòng/phút và mô-men xoắn 440 Nm tại 3.200 vòng/ phút, hộp số sàn 5 cấp, hai cầu chủ động với tính năng gài số tự động. Hiện xe có giá bán khoảng 729 triệu đồng. Isuzu D-MaX: Tiêu thụ 195 chiếc trong 7 tháng đầu năm 2014. Nổi tiếng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu, Isuzu D-Max cũng đang được khá nhiều người dùng ưa chuộng. Phiên bản 2014 sử dụng động cơ diesel 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2,5 lít, sản sinh công suất tối đa 136 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 294 Nm tại 1.800 - 3.200 vòng/phút. Theo hãng Isuzu, D-Max 2014 có thể chở số hàng hóa nặng đến 1,2 tấn. Xe được trang bị số sàn 5 cấp, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống hỗ trợ phanh (BA), hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống kiểm soát điện tử và dàn âm thanh 8 loa. Xe có mức giá từ 582 đến 723 triệu đồng (chưa bao gồm VAT). Mitsubishi Triton: Tiêu thụ 312 chiếc trong 7 tháng đầu năm 2014. Được giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2008, Mitsubishi Triton với kích cỡ nhỏ gọn, chú trọng vào ngoại hình và nội thất hướng đến sự thoải mái cho người dùng. Xe tỏ ra không thua kém so với các dòng xe du lịch và có giá cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc. Hiện có 2 tùy chọn động cơ gồm động cơ xăng 2.4L, công suất 136 mã lực tại 5.250 vòng/phút, mô-men xoắn 207Nm tại 4.000 vòng/phút và động cơ Diesel Turbo 2.5L cho công suất 136 mã lực tại 3.500 vòng/phút, mô-men xoắn 314Nm tại 2.000 vòng/phút. Tại thị trường Việt Nam, xe có 4 phiên bản khác nhau với mức giá từ 530 triệu/chiếc đến 650 triệu/chiếc.Toyota Hilux: Tiêu thụ 888 chiếc trong 7 tháng đầu năm 2014. Là mẫu bán tải giàu truyền thống và được ưa thích trên toàn cầu nên không quá ngạc nhiên khi Toyota Hilux đang gặt hái được nhiều thành công tại Việt Nam. So với các đối thủ, mẫu xe của Nhật Bản được đánh giá là vận hành bền bỉ, khả năng chuyên chở, sức kéo tốt. Hiện giá bán của Toyota Hilux 2014 khoảng 735 triệu/xe cho bản Toyota Hilux 3.0G (4×4) máy dầu hai cầu và 637 triệu/xe cho bản Toyota Hilux 2.5E (4×2) máy dầu một cầu. Mazda BT-50: Tiêu thụ 1.022 chiếc trong 7 tháng đầu năm 2014. Mazda BT-50 đang tỏ ra là mẫu bán tải có sự tăng trưởng ấn tượng khi vượt qua các đối thủ để nắm chắc vị trí thứ 2 tại Việt Nam. Xe sử dung động cơ dầu I5 có hỗ trợ tăng áp, kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh và hộp số tự động 6 cấp với hệ thống gài cầu điện tử. Xe có công suất tối đa 197 mã lực tại 3.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 470Nm tại 1.750 - 2.500 vòng/phút. Hiện có 2 bản là BT-50 3.2L có giá 770 triệu và BT-50 2.2L có giá 680 triệu/chiếc. Trong thời gian tới, Mazda sẽ còn tung ra thị trường phiên bản BT-50S với nhiều nâng cấp về ngoại hình và phụ kiện. Ford Ranger: Tiêu thụ 2.062 chiếc trong 7 tháng đầu năm 2014. Xuất hiện tại Việt Nam khá lâu, dòng xe bán tải đến từ Mỹ này vẫn đang dẫn đầu lượng xe bán ra trong phân khúc xe bán tải cỡ trung tại Việt Nam và bỏ xa các đối thủ còn lại.Xe hiện có 4 phiên bản cùng sử động cơ diesel 2.2L, làm mát bằng khí nạp: Ranger 4x4 Base, Ranger 4x2 MT, Ranger 4x2 AT, Ranger 4x4 và Ranger 4x2 AT Wiltrack, công suất cực đại 148 mã lực tại 3.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 375Nm tại 1.500 – 2.500 vòng/phút. Hiện xe có mức giá từ 582 triệu/chiếc đến 744 triệu/chiếc.
Chevrolet Colorado: Tiêu thụ 78 chiếc trong 7 tháng đầu năm 2014. Mới bước chân vào thị trường xe bán tải Việt Nam với phiên bản cabin kép từ giữa tháng 3/2013, nhưng tới nay, Chevrolet Colorado cũng đã có được chỗ đứng nhất định. Xe hút khách nhờ tính tiện nghi và đa dụng. Ngoài ra xe còn có thiết kế khá bắt mắt, mang đậm phong cách Mỹ, khỏe khoắn và bền bỉ.
Tại thị trường Việt Nam mới có phiên bản LTZ dung tích 2.8L, sử dụng động cơ tăng áp, công suất cực đại là 178 mã lực tại 3.800 vòng/phút và mô-men xoắn 440 Nm tại 3.200 vòng/ phút, hộp số sàn 5 cấp, hai cầu chủ động với tính năng gài số tự động. Hiện xe có giá bán khoảng 729 triệu đồng.
Isuzu D-MaX: Tiêu thụ 195 chiếc trong 7 tháng đầu năm 2014. Nổi tiếng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu, Isuzu D-Max cũng đang được khá nhiều người dùng ưa chuộng. Phiên bản 2014 sử dụng động cơ diesel 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2,5 lít, sản sinh công suất tối đa 136 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 294 Nm tại 1.800 - 3.200 vòng/phút.
Theo hãng Isuzu, D-Max 2014 có thể chở số hàng hóa nặng đến 1,2 tấn. Xe được trang bị số sàn 5 cấp, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống hỗ trợ phanh (BA), hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống kiểm soát điện tử và dàn âm thanh 8 loa. Xe có mức giá từ 582 đến 723 triệu đồng (chưa bao gồm VAT).
Mitsubishi Triton: Tiêu thụ 312 chiếc trong 7 tháng đầu năm 2014. Được giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2008, Mitsubishi Triton với kích cỡ nhỏ gọn, chú trọng vào ngoại hình và nội thất hướng đến sự thoải mái cho người dùng. Xe tỏ ra không thua kém so với các dòng xe du lịch và có giá cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc.
Hiện có 2 tùy chọn động cơ gồm động cơ xăng 2.4L, công suất 136 mã lực tại 5.250 vòng/phút, mô-men xoắn 207Nm tại 4.000 vòng/phút và động cơ Diesel Turbo 2.5L cho công suất 136 mã lực tại 3.500 vòng/phút, mô-men xoắn 314Nm tại 2.000 vòng/phút. Tại thị trường Việt Nam, xe có 4 phiên bản khác nhau với mức giá từ 530 triệu/chiếc đến 650 triệu/chiếc.
Toyota Hilux: Tiêu thụ 888 chiếc trong 7 tháng đầu năm 2014. Là mẫu bán tải giàu truyền thống và được ưa thích trên toàn cầu nên không quá ngạc nhiên khi Toyota Hilux đang gặt hái được nhiều thành công tại Việt Nam. So với các đối thủ, mẫu xe của Nhật Bản được đánh giá là vận hành bền bỉ, khả năng chuyên chở, sức kéo tốt.
Hiện giá bán của Toyota Hilux 2014 khoảng 735 triệu/xe cho bản Toyota Hilux 3.0G (4×4) máy dầu hai cầu và 637 triệu/xe cho bản Toyota Hilux 2.5E (4×2) máy dầu một cầu.
Mazda BT-50: Tiêu thụ 1.022 chiếc trong 7 tháng đầu năm 2014. Mazda BT-50 đang tỏ ra là mẫu bán tải có sự tăng trưởng ấn tượng khi vượt qua các đối thủ để nắm chắc vị trí thứ 2 tại Việt Nam. Xe sử dung động cơ dầu I5 có hỗ trợ tăng áp, kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh và hộp số tự động 6 cấp với hệ thống gài cầu điện tử.
Xe có công suất tối đa 197 mã lực tại 3.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 470Nm tại 1.750 - 2.500 vòng/phút. Hiện có 2 bản là BT-50 3.2L có giá 770 triệu và BT-50 2.2L có giá 680 triệu/chiếc. Trong thời gian tới, Mazda sẽ còn tung ra thị trường phiên bản BT-50S với nhiều nâng cấp về ngoại hình và phụ kiện.
Ford Ranger: Tiêu thụ 2.062 chiếc trong 7 tháng đầu năm 2014. Xuất hiện tại Việt Nam khá lâu, dòng xe bán tải đến từ Mỹ này vẫn đang dẫn đầu lượng xe bán ra trong phân khúc xe bán tải cỡ trung tại Việt Nam và bỏ xa các đối thủ còn lại.
Xe hiện có 4 phiên bản cùng sử động cơ diesel 2.2L, làm mát bằng khí nạp: Ranger 4x4 Base, Ranger 4x2 MT, Ranger 4x2 AT, Ranger 4x4 và Ranger 4x2 AT Wiltrack, công suất cực đại 148 mã lực tại 3.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 375Nm tại 1.500 – 2.500 vòng/phút. Hiện xe có mức giá từ 582 triệu/chiếc đến 744 triệu/chiếc.