Còn được biết tới với tên gọi Super Cub 110 tại Nhật Bản và Dream Super Cub tại Thái Lan, Honda Super Dream 110 là mẫu xe "kế nhiệm" trực tiếp của các dòng Dream II hay Super Dream 100 đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam trong nhiều năm qua.Do "cái bóng" quá lớn của các thế hệ Dream trước đây, chiếc xe đã không được mọi người ưa chuộng bằng. Mặc dù vậy, trong mắt những "dân chơi", Super Dream 110 vẫn có thể trở thành một mẫu xe đầy phong cách theo phong cách độ kiểng. Chiếc Super Dream 110 của một biker tại miền Nam trong bài viết này là một ví dụ.Việc nâng cấp chiếc xe đã được biker này tập trung khá nhiều vào "dàn chân" của chiếc xe, với cặp mâm Daytona 5 cánh kép "hàng hiệu" thay cho bánh căm nguyên bản. Đồng thời, hệ thống phanh trước của xe cũng đã được nâng cấp từ phanh đùm thành phanh đĩa Brembo kèm heo Brembo 2 pis đối xứng và pát CNC.Ở phía trên cổ xe, bộ yếm nguyên bản của Honda Super Dream đã được khoét lỗ nhằm tạo không gian để có thể lắp cây trợ lực Ohlins, đem tới cảm giác điều khiển chắc chắn hơn ở tốc độ cao.Khối động cơ 110 cc nguyên bản của Super Dream chỉ có duy nhất một thay đổi là két dầu tản nhiệt Morin được lắp ở bên cạnh. Tuy nhiên, cách bố trí này không đem lại nhiều hiệu quả do két dầu được bố trí sau yếm, không nhận được nhiều gió làm mát.Ở phía sau, chiếc Super Dream cũng đã được trang bị cặp phuộc YSS có chất lượng tốt hơn so với phuộc zin. Với bình dầu rời, chủ xe đã buộc phải cắt vỏ xe một cách khéo léo để lắp vừa cây phuộc này.Giống như bánh trước, hệ thống phanh sau của xe cũng đã được nâng cấp với đĩa kiểng Galfer và heo Brembo gắn pát ngược.Kết thúc bản độ Dream kiểng này là một số "đồ chơi" như bộ gắp nhôm cứng cáp hơn cùng cặp pát tăng xích nhôm CNC đẹp mắt.Phong cách độ kiểng đã quen thuộc với dân chơi các dòng Dream 100 trước đây đã được một biker tại miền Nam áp dụng cho chiếc Honda Super Dream 110 để biến nó thành một mẫu "xe chơi" đầy hấp dẫn.
Còn được biết tới với tên gọi Super Cub 110 tại Nhật Bản và Dream Super Cub tại Thái Lan, Honda Super Dream 110 là mẫu xe "kế nhiệm" trực tiếp của các dòng Dream II hay Super Dream 100 đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam trong nhiều năm qua.
Do "cái bóng" quá lớn của các thế hệ Dream trước đây, chiếc xe đã không được mọi người ưa chuộng bằng. Mặc dù vậy, trong mắt những "dân chơi", Super Dream 110 vẫn có thể trở thành một mẫu xe đầy phong cách theo phong cách độ kiểng. Chiếc Super Dream 110 của một biker tại miền Nam trong bài viết này là một ví dụ.
Việc nâng cấp chiếc xe đã được biker này tập trung khá nhiều vào "dàn chân" của chiếc xe, với cặp mâm Daytona 5 cánh kép "hàng hiệu" thay cho bánh căm nguyên bản. Đồng thời, hệ thống phanh trước của xe cũng đã được nâng cấp từ phanh đùm thành phanh đĩa Brembo kèm heo Brembo 2 pis đối xứng và pát CNC.
Ở phía trên cổ xe, bộ yếm nguyên bản của Honda Super Dream đã được khoét lỗ nhằm tạo không gian để có thể lắp cây trợ lực Ohlins, đem tới cảm giác điều khiển chắc chắn hơn ở tốc độ cao.
Khối động cơ 110 cc nguyên bản của Super Dream chỉ có duy nhất một thay đổi là két dầu tản nhiệt Morin được lắp ở bên cạnh. Tuy nhiên, cách bố trí này không đem lại nhiều hiệu quả do két dầu được bố trí sau yếm, không nhận được nhiều gió làm mát.
Ở phía sau, chiếc Super Dream cũng đã được trang bị cặp phuộc YSS có chất lượng tốt hơn so với phuộc zin. Với bình dầu rời, chủ xe đã buộc phải cắt vỏ xe một cách khéo léo để lắp vừa cây phuộc này.
Giống như bánh trước, hệ thống phanh sau của xe cũng đã được nâng cấp với đĩa kiểng Galfer và heo Brembo gắn pát ngược.
Kết thúc bản độ Dream kiểng này là một số "đồ chơi" như bộ gắp nhôm cứng cáp hơn cùng cặp pát tăng xích nhôm CNC đẹp mắt.
Phong cách độ kiểng đã quen thuộc với dân chơi các dòng Dream 100 trước đây đã được một biker tại miền Nam áp dụng cho chiếc Honda Super Dream 110 để biến nó thành một mẫu "xe chơi" đầy hấp dẫn.