Ford Fiesta mới giá gần 550 triệu đồng có gì "độc"?

Google News

(Kiến Thức) - Theo công bố chính thức hôm nay (18/11) của Ford Việt Nam (FVN), giá bán của mẫu xe Ford Fiesta mới có mức thấp nhất là 549 triệu đồng.

Ford Fiesta mới là mẫu xe được FVN mang đến Triển lãm ô tô Việt Nam hồi cuối tháng 10 vừa qua.  
Mẫu xe này dự kiến sẽ được bán vào trung tuần tháng 12 tới đây.  
Theo đó, phiên bản Fiesta Trend 1.5L MT 4 cửa có giá bán thấp nhất 549 triệu đồng, phiên bản Fiesta Trend 1.5L AT 5 cửa có mức giá 579 triệu đồng. Phiên bản 1.5 L Sport AT 5 cửa và Titanium AT 4 cửa có giá bán 612 triệu đồng, trong khi phiên bản 1.0L Fox Sport AT 5 cửa có giá cao nhất 659 triệu đồng (giá bán trên đã bao gồm thuế giá trị gia tăng).
Ford Fiesta mới nổi bật vì được trang bị động cơ EcoBoost 1,0L, thành viên mới nhất trong gia đình động cơ toàn cầu EcoBoost với các phiên bản công suất từ 1,0L - 3,5L. 
Ford Fiesta là sự kết hợp tối ưu của các công nghệ thông minh, an toàn, thân thiện với môi trường, mang đến nhiều giá trị hơn cho người tiêu dùng Việt Nam.
Đầu xe Fiesta hoàn toàn mới được thiết kế lưới tản nhiệt hình thang ngược - một dấu ấn riêng của gia đình Ford toàn cầu – và được nhấn mạnh thêm bởi cụm đèn trước sắc nét. Thiết kế nắp ca-pô xe vồng lên dũng mãnh, logo Ford được bố trí ẩn sâu vào bề mặt phía đầu xe.
Xe được trang bị thêm nhiều công nghệ thông minh, trong đó có hệ thống kết nối Ford SYNC nhận lệnh bằng giọng nói giúp người lái điều khiển các cuộc gọi điện thoại, nghe nhạc, nhận tin nhắn đến bằng giọng nói, thông qua kết nối Bluetooth hoặc cổng USB. 
Thêm vào đó, Fiesta hoàn toàn mới còn được trang bị một loạt các tính năng tiện lợi như công nghệ thông minh mở cửa không cần chìa khoá (Smart Keyless Entry), khởi động bằng cách nhấn nút khởi động Ford Power Start.
Chiếc Fiesta mới tiếp tục mang đến các tính năng an toàn toàn diện nhất trong phân hạng, bao gồm trang bị tiêu chuẩn gồm: Túi khí dành cho người lái và hành khách phía trước; hệ thống cân bằng điện tử (ESP), hệ thống hỗ trợ lái xe, cảm biến lùi, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc. 

Bình luận(0)