Ferrari Testarossa lung linh giá 1,75 triệu USD

Google News

(Kiến Thức) - Siêu xe cực đẹp này ra mắt mùa Giáng Sinh với vẻ đẹp thiết kế bắt mắt cực phù hợp với giới sưu tập xe sang.

Những năm 80 của thế kỷ trước là thời kỳ mà nhiều chiếc xe trở thành những biểu tượng trên truyền hình. Có thể liệt kê ra như xe tải GMC của B.A.Baracus, Kinght Industry Two Thousand và General Lee, chiếc Coyote của Hardcastle và McCormick, chiếc Ferrari 308 của Magnum P.I... 
 
Để hồi tưởng lại những ngày tháng đó, một chiếc Ferrari 1986 được khẳng định là một trong hai chiếc xe đã được sử dụng trong chương trình Miami Vice đã được tung ra tháng 12/2014. Vào thời điểm đó, Ferrari đã kiện những nhà sản xuất chương trình vì làm nhái sản phẩm của họ và đưa ra một đề nghị: bỏ đi các bản sao và thay vào đó là hai chiếc Testarossa “chính hiệu”. Đầu tiên, những chiếc xe này có màu đen, nhưng vì chương trình diễn ra vào ban đêm và máy ảnh thời đó không thu hình lại được, đạo diễn Michael Mann đã sơn lại chiếc xe thành màu trắng.
 

Bây giờ, một trong hai chiếc xe đó đang được rao bán trên eBay với giá 1,75 triệu đôla Mỹ. Người bán cho biết mình có tất cả các thủ tục giấy tờ và tài liệu từ Ferrari Bắc Mỹ. Trước đó, chiếc xe này đã được bán vào năm 1991 và được đặt trong một nhà để xe ở Miami trong nhiều năm, vì thế nó mới chỉ di chuyển được 16000 dặm theo như đồng hồ hiển thị mét. Các báo cáo cho thấy giá trị của chiếc Testarosa đã tăng lên gấp đôi trong vòng bốn năm. Điều này nói lên giá trị ghê gớm của “gốc gác Hollywood”. Một hiện vật thú vị cho những người muốn sưu tập xe.

 
Tân Yên (theo autoblog)

Bình luận(0)