Dịch vụ bảo trì Harley-Davidson Saigon “Bắc tiến“

Google News

(Kiến Thức) - Nhận thấy nhu cầu bảo trì môtô Harley-Davidson tại phía Bắc ngày càng tăng, đội kỹ thuật viên của Harley Saigon sẽ Bắc tiên để đáp ứng nhu cầu của những khách hàng tại đây.

Đội ngũ các chuyên gia và kỹ thuật viên của Harley-Davidson Saigon đã ghé thăm và cung cấp các dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng xe cho các chủ sở hữu xe Harley nói tại các tỉnh như Đà Nẵng, Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An.
Và tiếp theo sẽ là điểm dừng chân cuối cùng của hành trình “ Service Road Trip” giai đoạn 2 tại Hà Nội. Đoàn sẽ dừng chân trong 3 ngày từ 5/3 đến 8/3 để phục vụ cho tất cả các chủ sở hữu xe Harley tại thủ đô và các tỉnh thành phía Bắc lân cận.
Dich vu bao tri Harley-Davidson Saigon “Bac tien“
Điểm dừng chân cuối cùng của hành trình “ sẽ là Hà Nội 
Bên cạnh đó chuyên viên tư vấn phụ tùng sẽ có mặt trong suốt thời gian này để tư vấn và giúp cho tất cả các Harley bikers hiểu rõ về cách chọn các loại phụ tùng, phụ kiện, cách duy trì và bảo dưỡng xe Harley để đem đến sự tự tin, thoải mái tối đa, phong cách và cá tính khi lái xe. Buổi chia sẻ chuyên đề “ Cách chọn phụ kiện phù hợp cho xe Harley-Davidson” cũng sẽ diễn ra vào ngày 7/3 tại Hà Nội.
Tại chương trình “Service Road Trip”; Harley-Davidson® Saigon sẽ đem đến cho các biker những dịch vụ như:
• Kiểm tra và sửa chữa tổng quát
• Bảo trì, bảo dưỡng xe
• Lắp ráp các phụ tùng, phụ kiện độ xe theo đơn đặt hàng
Theo đại diện Harley-Davidson® Saigon cho biết, “Chúng tôi sẽ chỉ sử dụng những thiết bị và phụ tùng chính hãng của Harley-Davidson và Screamin’ Eagle®. Đồng thời, các kỹ sư của chúng tôi sẽ được trang bị dụng cụ cao cấp thương hiệu Snap-On – dụng cụ chuyên dùng để sửa chữa xe Harley-Davidson® và hệ thống máy tính chuyên dụng Digital Technician®”.
Dich vu bao tri Harley-Davidson Saigon “Bac tien“-Hinh-2
Chuyên đề “ Cách chọn phụ kiện phù hợp cho xe Harley-Davidson” cũng sẽ diễn ra vào ngày 7/3 tại Hà Nội. 
Để chiến mã Harley của mình được chăm sóc tốt nhất trong chuyến hành trình “Service Road Trip” của Harley-Davidson Saigon, khách hàng nên chuẩn bị đầy đủ các thông tin sau trước khi đăng ký:
1. Dòng xe, năm sản xuất
2. Số VIN xe (nằm ngay trên cổ xe)
3. Tình trạng chung của xe hiện tại
Để tiến hành việc đăng ký cũng như thông tin chi tiết về chương trình, các khách hàng có thể liên hệ bộ phận Service của Harley-Davidson Saigon. 
Còn tại Hà Nội, việc sửa chữa, bảo dưỡng môtô Harley-Davidson sẽ được thực hiện tại Trung tâm dịch vụ, xăng dầu 24/7 Sông Hồng, 68 Lê Văn Lương,Thanh Xuân, Hà Nội từ ngày 5 - 7/3: sáng 9h – 12h, chiều 13h – 18h.
Tuấn Nguyễn

Bình luận(0)