Đập hộp xế sang 4,6 tỷ đồng của Mercedes-Benz

Google News

(Kiến Thức) - S 500L vừa được Mercedes-Benz Việt Nam trình làng tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2013, sẽ đến tay khách hàng từ tháng 12, với mức giá 4.639 tỷ đồng.

Theo Mercedes-Benz Việt Nam, dù chỉ ra mắt chưa đến 3 tháng, nhưng mẫu xe S-Class mới đã nhận được 30.000 đơn hàng trên toàn thế giới.
Mercedes S 500L sở hữu lưới tản nhiệt cỡ lớn và thẳng đứng giúp xe trở nên đĩnh đạc nếu nhìn từ phía trước. Đường dập nổi hạ dần về phía sau giúp xe trở nên bề thế hơn. Thiết kế này không chỉ mang đến nét đẹp hài hòa mà còn giúp xe có được hệ số cản gió 0,24 – một kỷ lục trong ngành xe hơi.
Xe sở hữu gần 500 đèn led với 56 bóng cho mỗi đèn pha phía trước, 35 bóng cho mỗi đèn hậu và đèn sương mù phía sau và khoảng 300 bóng được sử dụng trong khoang nội thất. Với 7 gam màu đèn nội thất khác nhau, xe mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cho chủ sở hữu và hành khách trên từng chuyến hành trình.
S-Class mới là mẫu xe đầu tiên cho phép hành khách ngả lưng đến 37 độ và là mẫu xe đầu tiên có thể mô phỏng kiểu massage chườm đá nóng với 6 chế độ. Đây cũng là chiếc Mercedes-Benz đầu tiên sở hữu hộp cộng hưởng nhằm mang đến âm thanh vô cùng trung thực từ hệ thống loa Burmester Surround thượng hạng. 
Hệ thống cân bằng khí Air Balance trên xe có khả năng lọc không khí và cân bằng ion hóa, giúp hành khách mau chóng hồi phục sức khoẻ. Lần đầu tiên trên thế giới, S-Class được trang bị hệ thống tự động phân tán nước hoa với 4 lựa chọn mùi khác nhau.
Những hình ảnh của chiếc Mercedes S 500L được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2103:
Ông Michael Behrens, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam bên chiếc S 500 L mới. Đây cũng là chiếc xe đầu tiên trên thế giới không sử dụng bóng đèn đốt trong.
Lưới tản nhiệt cỡ lớn tạo sự bề thế cho xe nếu nhìn từ phía trước. 
 Khoang nội thất của S-Class với độ sắc sảo về mặt thiết kế.
 Hệ thống đèn nội thất Ambient Lighting trên xe có khả năng thay đổi 7 màu theo cung bậc cảm xúc của hành khách.
Hộp cộng hưởng nhằm mang đến âm thanh vô cùng trung thực từ hệ thống loa Burmester Surround thượng hạng.  
Mạnh Hùng

Bình luận(0)