Chi tiết mẫu xe hot nhất năm 2015

Google News

(Kiến Thức) - Với công suất đỉnh cao, thiết kế hiện đại, động cơ mạnh mẽ, Volkswagen Golf 2015 vượt qua nhiều đối thủ để trở thành mẫu xe hot nhất năm 2015.

Thiết kế hiện đại

So với phiên bản tiền nhiệm, Golf 2015 trông sành điệu hơn hẳn khi thân xe được chạm khắc các chi tiết tỉ mỉ, tinh tế. Mẫu Golf mới kiểu cách hơn, thể thao hơn và rộng hơn nửa inch so với người tiền nhiệm.
Thiết kế xe toát lên nét sang trọng và đẳng cấp đặc biệt. 

Nội thất xe cũng không kém phần ấn tượng. Đáng chú ý hơn cả là hệ thống điều khiển màn hình cảm ứng 5,8 inch, ghế ngồi tiện nghi và các thiết bị đo đạc rõ ràng thường chỉ có trên các loại xe cao cấp.

Động cơ mạnh mẽ
Độ mạnh động cơ của cả 2 phiên bản TSI và GTI đều được nâng cấp rõ rệt. Theo đó, TSI sở hữu động cơ turbo 1.8 lít, GTI sử dụng động cơ I4 2.0 lít. Ngoài ra, Volkswagen còn mở rộng các phiên bản Gold dùng động cơ diesel và điện tử cho mô-men xoắn cực đại đạt 199Nm.
Kỹ thuật hoàn hảo
Thân xe trông cực kỳ cứng cáp và vững chắc khi được làm từ 80% thép. Âm thanh động cơ khi xe chạy nghe cực “sướng” tai. Hộp số tự động 6 cấp, động cơ turbo dung tích 1.8 lít (một trong những động cơ tiêu chuẩn tốt nhất so với những loại động cơ của các mẫu xe cùng phân khúc) cùng nhiều yếu tố kỹ thuật khác giúp Volkswagen Golf  2015 ghi được điểm cộng tuyệt đối trong mắt người dùng.
 Golf 2015 ghi được điểm cộng tuyệt đối trong mắt người dùng. 

Độ an toàn cao

Tất cả các mô hình Golf 2015 đều được trang bị 6 túi khí, hệ thống điều khiển ổn định. Hệ thống phanh sau tự động của Volkswagen với bộ phận cảm biến thông minh giúp giảm thiểu các vụ tai nạn không đáng có.
Cục quản lý an toàn giao thông đường cao tốc quốc gia (NHTSA) đánh giá mức độ an toàn của xe ở mức cao.

Mức giá "cứng mà mềm"

Với mức giá 19.815 USD, Golf S tiêu chuẩn không phải là dòng xe có mức giá bình dân. Tuy nhiên, giá cả không còn là vấn đề quá quan trọng với khách hàng khi quyết định mua mẫu xe này bởi chất lượng kết cấu, động cơ mạnh mẽ, thiết kế bắt mắt đã đủ làm họ hài lòng mà không cần băn khoăn về mức giá.

Nguyễn Minh (Theo MSN)

Bình luận(3)

Minh Hiền

Tuyết Nhung

Có vẻ như Volkswagen là sản phẩm đang cố gắng thay đổi chất lượng, kiểu dáng và đánh được vào nhu cầu giá vừa phải của một bộ phận khách hàng.

Minh Hiền

Thành Long

Kiểu dáng mới trông khá gọn gàng và thanh thoát, nhưng có vẻ chưa có đột phá mới trong phong cách thiết kế, nhìn trông na ná các phiên bản trước.

Minh Hiền

Nguyễn Văn Tuấn

Với chi phí 19.815 USD tương đương 400 triệu không phải là quá đắt cho một mẫu xe mới cóng và chất lượng. Tuy nhiên với những mẫu mới như vậy cần phải đi trực tiếp mới có đánh giá chính xác được về chất lượng động cơ, âm thanh, độ chắc chắn...