Chiếc nakedbike Honda CB750F đời 1981 được anh Tự "Thanh Đa", một người mê xe ở TP.HCM độ theo phong cách cafe racer. Mọi chi tiết của xe đều được gia công tỉ mỉ, máy móc được đại tu hoàn chỉnh khiến chiếc xe trông như mới ra đời tại xưởng sản xuất. Xế độ sử dụng động cơ 4 xi-lanh, dung tích 736cc cho công suất 68 mã lực kết hợp với hộp số 5 cấp, tất cả đều được làm mát bằng dầu. Cụm đèn pha cổ điển được thay bằng đèn bi-xenon.
Xe sử dụng má phanh Tokico.Honda CB750F độ có thiết kế ống xả đôi. Toàn bộ thân xe được phối với hai màu đỏ và bạc ánh kim. Khung xe cũng được làm mới hoàn toàn. Má phanh bánh sau sử dụng của Honda. Yên xe nếp gấp một chỗ ngồi. Biển xe lệch sang bên trái. Chiếc xế độ Honda CB750F hoàn hảo đến mức khiến Autoevolution, một trang tin nổi tiếng về ô tô - xe máy ở nước ngoài phải ca ngợi, chiếc xe có thể khiến nhiều xế độ đến từ châu Âu phải xấu hổ. Những chiếc xế cũ nát trước khi được Tự Thanh Đa "lột xác". Công đoạn độ xe tỷ mỉ của Tự Thanh Đa.
Chiếc nakedbike Honda CB750F đời 1981 được anh Tự "Thanh Đa", một người mê xe ở TP.HCM độ theo phong cách cafe racer.
Mọi chi tiết của xe đều được gia công tỉ mỉ, máy móc được đại tu hoàn chỉnh khiến chiếc xe trông như mới ra đời tại xưởng sản xuất.
Xế độ sử dụng động cơ 4 xi-lanh, dung tích 736cc cho công suất 68 mã lực kết hợp với hộp số 5 cấp, tất cả đều được làm mát bằng dầu.
Cụm đèn pha cổ điển được thay bằng đèn bi-xenon.
Xe sử dụng má phanh Tokico.
Honda CB750F độ có thiết kế ống xả đôi.
Toàn bộ thân xe được phối với hai màu đỏ và bạc ánh kim. Khung xe cũng được làm mới hoàn toàn. Má phanh bánh sau sử dụng của Honda.
Yên xe nếp gấp một chỗ ngồi. Biển xe lệch sang bên trái.
Chiếc xế độ Honda CB750F hoàn hảo đến mức khiến Autoevolution, một trang tin nổi tiếng về ô tô - xe máy ở nước ngoài phải ca ngợi, chiếc xe có thể khiến nhiều xế độ đến từ châu Âu phải xấu hổ.
Những chiếc xế cũ nát trước khi được Tự Thanh Đa "lột xác".
Công đoạn độ xe tỷ mỉ của Tự Thanh Đa.