Hãng Ferrari vừa tiết lộ những bức ảnh chi tiết bên trong một nhà máy (được cho là tại California, Mỹ) chuyên lắp ráp dòng xe mới LaFerrari. Điểm nổi bật dễ thấy là Ferrari sử dụng dây chuyền sản xuất tự động hiện đại, có độ chính xác cực cao. Chi tiết hệ thống truyền lực của "ngựa lồng" LaFerrari.Kiểm tra hệ thống phanh của LaFerrari. Cửa xe mở dạng cánh bướm đẳng cấp làm nên thương hiệu của hãng xe siêu sang này. Khối động cơ V12 kết hợp cùng động cơ điện mang lại tổng công suất 963 mã lực lộ diện dưới nắp capo. Với sức mạnh “khủng” và trọng lượng nhẹ, LaFerrari có thể đạt vận tốc tối đa vượt mức giới hạn điện tử 350 km/h và có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng chưa đến 3 giây. Gam màu đỏ và vàng truyền thống của Ferrari len lỏi từng ngõ ngách của nhà máy.Vành bánh xe được bọc trong lớp vải bảo vệ.Từng bộ phận đều được lắp ráp cẩn thận.Các chi tiết phức tạp bên trong siêu xe LaFerrari. Bộ khung siêu xe LaFerrari dần được hoàn thiện. Dàn siêu xe chuẩn bị được xuất xưởng. Chiếc LaFerrari đầu tiên được bán với giá 3,25 triệu USD.
Hãng Ferrari vừa tiết lộ những bức ảnh chi tiết bên trong một nhà máy (được cho là tại California, Mỹ) chuyên lắp ráp dòng xe mới LaFerrari.
Điểm nổi bật dễ thấy là Ferrari sử dụng dây chuyền sản xuất tự động hiện đại, có độ chính xác cực cao.
Chi tiết hệ thống truyền lực của "ngựa lồng" LaFerrari.
Kiểm tra hệ thống phanh của LaFerrari.
Cửa xe mở dạng cánh bướm đẳng cấp làm nên thương hiệu của hãng xe siêu sang này.
Khối động cơ V12 kết hợp cùng động cơ điện mang lại tổng công suất 963 mã lực lộ diện dưới nắp capo. Với sức mạnh “khủng” và trọng lượng nhẹ, LaFerrari có thể đạt vận tốc tối đa vượt mức giới hạn điện tử 350 km/h và có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng chưa đến 3 giây.
Gam màu đỏ và vàng truyền thống của Ferrari len lỏi từng ngõ ngách của nhà máy.
Vành bánh xe được bọc trong lớp vải bảo vệ.
Từng bộ phận đều được lắp ráp cẩn thận.
Các chi tiết phức tạp bên trong siêu xe LaFerrari.
Bộ khung siêu xe LaFerrari dần được hoàn thiện.
Dàn siêu xe chuẩn bị được xuất xưởng. Chiếc LaFerrari đầu tiên được bán với giá 3,25 triệu USD.