Xét xử trùm ma túy Văn Kính Dương: Trả hồ sơ, điều tra hotgirl Ngọc Miu

Google News

(Kiến Thức) - Sau nhiều ngày nghị án và dự kiến tuyên án trong chiều 14/5, chủ tọa phiên toà bất ngờ trả hồ sơ để làm rõ nhiều vấn đề quan trọng và mấu chốt của vụ án trùm ma túy Văn Kính Dương.

Theo dự kiến, lúc 14h chiều nay ngày 14/5, HĐXX TAND TP HCM sẽ tuyên án Văn Kính Dương (SN 1980, ngụ TP Hà Nội) cùng các đồng phạm về tội sản xuất, mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Xet xu trum ma tuy Van Kinh Duong: Tra ho so, dieu tra hotgirl Ngoc Miu
 Trùm ma túy Văn Kính Dương bị đề nghị mức án tử hình.

Tuy nhiên, HĐXX đã hoãn tuyên án, quay trở lại phần xét hỏi. Chủ tọa đã hỏi bị cáo Lê Hương Giang (bị đề nghị từ hình) và Vũ Hoàng Anh Ngọc (SN 1994, tức hotgirl Ngọc Miu) về việc tại sao chuyển chung cư từ quận 7 sang quận 5 cũng như việc Ngọc có biết Văn Kính Dương mua bán ma túy hay không.

HĐXX cũng đã quay lại xét hỏi việc cha của Văn Kính Dương đưa tiền như thế nào khi cha Dương nói rằng chuyển cho Dương 4 tỉ đồng trong thời gian truy nã.

Xet xu trum ma tuy Van Kinh Duong: Tra ho so, dieu tra hotgirl Ngoc Miu-Hinh-2
HĐXX hoãn tuyên án để làm rõ hành vi của hotgril Ngọc Miu. 

Bị cao Dương nhận tiền thông qua một người bạn quen qua mạng và cha Văn Kính Dương không biết chỗ ở của con trai. Dương khai liên lạc với người chưa xác định lai lịch nhiều lần để nhận 4 tỉ đồng từ cha mình.

Cha Văn Kính Dương thừa nhận biết con trai mình bị truy nã và nói rằng lời khai của Dương là đúng khi có nhận 4 tỉ đồng.

Trong vụ án Văn Kính Dương, các cơ quan tố tụng và TAND TP HM chưa làm rõ nhiều đối tượng trong vụ án như Nguyễn Kỳ Nam, Nguyễn Thị Thái Hằng (SN 1969, biệt hiệu bà U), Đào Thị Tô Ly là những người trực tiếp giúp sức, mua bán ma túy với Văn Kính Dương.

 
An Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)