Vụ nữ sinh nghi bị hiếp dâm ở Sơn La: Tạm giữ 6 đối tượng

Google News

Liên quan đến nghi án nữ sinh bị hiếp dâm ở huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La hiện cơ quan công an đang tạm giữ 6 đối tượng để phục vụ công tác điều tra.

Sáng 22/4, Công an huyện Quỳnh Nhai, Sơn La cho biết, vụ nữ sinh nghi bị hiếp dâm xảy ra từ tháng 3/2022, đến ngày 14/4, khi gia đình bị hại phát hiện đã trình báo lên Công an huyện Quỳnh Nhai, tố giác về hành vi hiếp dâm.
Theo xác định sơ bộ thì có hành vi giao cấu, nhóm đối tượng là bạn bè quen biết với bị hại, trước khi xảy ra vụ việc cả nhóm có uống rượu với nhau. Hiện cơ quan Công an huyện đang tạm giữ 6 đối tượng để phục vụ cho công tác điều tra hành vi hiếp dâm.
Vu nu sinh nghi bi hiep dam o Son La: Tam giu 6 doi tuong
Ảnh minh hoạ. 
Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện nhiều bài đăng với nội dung nữ sinh sau khi uống rượu say đã bị một nhóm thanh niên thực hiện hành vi hiếp dâm gây phẫn nộ.
Theo nội dung bài đăng, sự việc xảy ra tại huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La, nạn nhân là học sinh lớp 9 tại một trường THCS trên địa bàn xã Mường Giàng, nhóm thanh niên có hành vi xâm hại, hiếp dâm nạn nhân ban đầu được xác định là người tại xã Chiềng Khoang, huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La.
Lãnh đạo UBND xã Mường Giàng, huyện Quỳnh Nhai xác nhận thông tin và cho biết, nạn nhân trong vụ việc là công dân của xã Mường Giàng.
Hiện vụ nữ sinh nghi bị nhiều người hiếp dâm đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Thanh niên vào nhà hiếp dâm thiếu nữ cùng xóm

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)