Vụ cô gái bị đánh vì bánh xèo: Yêu cầu kiểm điểm trưởng công an phường

Google News

(Kiến Thức) - Công an quận Thanh Khê (Đà Nẵng) đã yêu cầu kiểm điểm Trưởng Công an phường Thanh Khê Đông của quận này vì dùng xe công đi làm việc tư.

Thông tin mới nhất với báo chí về vụ việc cô gái bị đánh ở quán bánh xèo, ngày 13/4, Đại tá Trần Thanh Hải – Trưởng Công an quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng) cho biết đã nhận được báo cáo vụ việc từ Công an phường Thanh Khê Đông liên quan đến việc dùng xe công đi đón người hành hung cô gái trong quán bánh xèo.
Đại tá Trần Thanh Hải đã yêu cầu Công an phường Thanh Khê Đông tổ chức một buổi họp kiểm điểm Trung tá Nguyễn Tri Phương - Trưởng Công an phường Thanh Khê Đông.
 Xe công vụ của Công an phường Thanh Khê Đông có mặt tại trụ sở Công an phường An Hải Đông. Nguồn Tuổi Trẻ.
Trước đó, tối ngày 8/4, nam thanh niên Nguyễn Trần Vĩnh Khang (22 tuổi, ngụ quận Cẩm Lệ) – được xác định là cháu của Trưởng Công an phường Thanh Khê Đông) có xảy ra mâu thuẫn với Trần Thị Quỳnh Như (33 tuổi) trong quán bánh xèo ở địa chỉ số 302 (Phạm Cự Lượng, phường An Hải Đông, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng).
Tuy nhiên khi Khang được mời về trụ sở Công an phường Hải Đông để làm việc thì Trung tá Nguyễn Tri Phương – Trưởng Công an phường Thanh Khê Đông đã lái xe công vụ đến đón Khang về nhà.
 Chị Như bị Khang đánh nhập viện.
Theo Đại tá Trần Thanh Hải, nếu vì mục đích cá nhân, gia đình thì không được đi xe công. Trong vụ này, Công an quận Sơn Trà cũng không yêu cầu phối hợp, nên việc đi xe qua phường An Hải Đông là không đúng.
Trước đó, trưa ngày 10/4, Khang đã cùng cha mình là ông Nguyễn Hữu Chỉnh đã đến bệnh viện thăm hỏi, xin lỗi chị Như và gia đình và bày tỏ sự ăn năn hối lỗi. Đồng thời phía gia đình Khang mong muốn gia đình chị Như chấp nhận bồi thường thiệt hại.
Tuy nhiên, phía chị Như và gia đình đã đề nghị cơ quan công an khởi tố vụ án theo pháp luật.
Khánh Hoài (T/H)

>> xem thêm

Bình luận(0)