Video: Nghi người phụ nữ đốt xe khiến cháy nhà trọ 6 tầng ở Phú Đô

Google News

Lực lượng Công an đang trích xuất camera để làm rõ nguyên nhân vụ cháy khiến 1 người chết, 5 người bị thương tại phường Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tối 31/1, một vụ hoả hoạn nghiêm trọng đã xảy ra tại khu nhà trọ 5 tầng tại địa chỉ số 04, ngõ 60 đường Phú Đô, phường Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Vụ cháy khiến 1 người tử vong và 5 người khác bị thương cùng với thiệt hại về tài sản lớn khi rất nhiều xe máy bị lửa thiêu rụi.
Cơ quan công an đang xác định danh tính nạn nhân, ngay trong đêm lực lượng chức năng đang trích xuất camera để làm rõ nguyên nhân vụ cháy. Cụ thể, theo những gì đoạn camera an ninh chia sẻ, có thể thấy vào thời điểm 18h50 ngày 31/3, một người phụ nữ mặc trùm kín từ đầu đến chân, đeo khẩu trang và đội mũ bảo hiểm đã xuất hiện trong nhà xe.
Video: Người phụ nữ chùm kín người phóng hoả đốt xe.
Đáng chú ý, sau khi quan sát không thấy ai, người này đã dùng một vật gì đó, đánh lửa rồi châm vào một chiếc xe máy. Khi ngọn lửa bùng lên, người này bỏ ra ngoài, ngọn lửa lan sang các xe xung quanh gây nên đám cháy lớn.
Trước đó, khoảng 19h12, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) đã tiếp cận đám cháy và nhanh chóng thống nhất, triển khai hướng dẫn thoát nạn, cứu người và tổ chức chữa cháy.
Đến 19h20, đám cháy đã được khống chế, không để ngọn lửa cháy lan sang các công trình và nhà dân lân cận. Đến khoảng 19 giờ 30 phút, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.
Video: Nghi nguoi phu nu dot xe khien chay nha tro 6 tang o Phu Do
 Hiện trường vụ cháy.
Khu vực cháy tại nơi để xe ở tầng 1 thuộc nhà 5 tầng, 1 tum, kết cấu bê tông, cốt thép, diện tích mặt sàn khoảng 170 m2. Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH đã cứu được 5 người bị thương (trong đó có 4 trẻ em) và đưa đi cấp cứu kịp thời, hướng dẫn thoát nạn an toàn cho 6 người.
Về thiệt hại sơ bộ, có 1 nạn nhân tử vong, về tài sản đang tiếp tục thống kê. Nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ, không loại trừ nguyên nhân do có người phóng hỏa.
Hiện vụ cháy nhà trọ 6 tầng ở Phú Đô khiến một người tử vong đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)