Vì sao PGĐ taxi Nam Thắng lại nổ súng bắn chỉ thiên?

Google News

(Kiến Thức) - Công an huyện Phú Quốc (Kiên Giang) vừa thông tin mới nhất về vụ ông Lê Huy Lý - Phó Giám đốc Công ty cổ phần Nam Thắng Phú Quốc (taxi Nam Thắng) nổ súng bắn chỉ thiên trước mặt nhiều người.

Liên quan đến vụ ông Lê Huy Lý - Phó Giám đốc Công ty cổ phần Nam Thắng Phú Quốc (taxi Nam Thắng) nổ súng bắn chỉ thiên trước mặt nhiều người gây xôn xao dư luận, chiều ngày 31/5, thông tin với báo chí, Công an huyện Phú Quốc (Kiên Giang) cho biêt khẩu súng mà ông Lý sử dụng là công cụ hỗ trợ do Công an tỉnh Kiên Giang cấp cho Công ty cổ phần Vận tải thủy bộ Kiên Giang.
Khẩu súng có số hiệu 0636855, là loại súng bắn hơi cay, cấp từ tháng 3/2014 - 2019.
 Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh Dân Việt.
Theo Công an huyện Phú Quốc, hành động của ông Lý là sai. Ngay sau khi xảy ra vụ việc Công an đã thu giữ khẩu súng của ông Lý cùng với 4 viên đạn. Tuy nhiên việc làm sao mà ông Lý lại có được khẩu súng thì cơ quan công an vẫn đang tiếp tục làm rõ, rồi mới tiến hành xử phạt hành chính theo quy định.
Như báo chí đưa tin, ngày 28/5 ông Nguyễn Quốc Thảo có xe ô tô 7 chỗ và hợp tác kinh doanh với taxi Nam Thắng. Tuy nhiên, trong lúc ông Thảo nghỉ phép thì ông Lý bất ngờ cho người tháo tấm phim cách nhiệt dán trên kính ô tô của ông Thảo.
Do bức xúc nên cùng ngày, ông thảo đến phòng làm việc để phản ứng với ông Lý và có những hành động như chỉ tay rồi bước ra ngoài… Lúc này, ông Lý bước ra theo và dùng súng bắn chỉ thiên trước mặt nhiều người.
Ông Lý sau đó giải thích lý do vì sao nổ súng vì cho rằng bị ông Thảo đe dọa nên bắn chỉ thiên để cảnh cáo. Không chỉ vậy, ông Lý còn nói súng được Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Kiên Giang cấp giấy phép.
Hiện vụ việc vẫn tiếp tục được làm rõ.
Khánh Hoài (T/H)

Bình luận(0)