Tuyên Quang: Chồng sát hại vợ và nhân tình rồi đi đầu thú

Google News

Trần Văn Lượng đã dùng dao xông đến khu nhà trọ đâm, chém vợ và nhân tình khiến anh Ph. tử vong tại chỗ, chị V. tử vong trên đường được đưa đi cấp cứu.

Ngày 21/3, thông tin từ UBND xã Sơn Nam (huyện Sơn Dương, Tuyên Quang) cho biết, khoảng 20h tối qua (20/3), cơ quan chức năng nhận được tin báo về vụ người đàn ông đã sát hại vợ và nhân tình xảy ra trên địa bàn xã. 
Tuyen Quang: Chong sat hai vo va nhan tinh roi di dau thu
Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng. 
Theo đó, do mâu thuẫn tình cảm vợ chồng anh Trần Văn Lượng (SN 1988) và chị Trần Thị V. (SN 1987) đã sống ly thân. Sau khi ly thân, chị V. đã ở tạm tại nhà trọ ở xã thôn Bình Man (xã Sơn Nam). Trong quá trình sống tại đây, chị V. có đưa nhân tình là anh Trần Xuân Ph. (trú huyện Yên Sơn, Tuyên Quang) về.
Tối 20/3, Lượng đã dùng dao xông đến khu nhà trọ đâm, chém vợ và nhân tình. Hậu quả khiến anh Ph. tử vong tại chỗ, chị V. tử vong trên đường được đưa đi cấp cứu. Sau khi gây án, Lượng đã ra đầu thú. Giữa vợ chồng Lượng đã có với nhau 3 người con.
Hiện vụ chồng sát hại vợ và nhân tình rồi đi đầu thú đang được các đơn vị nghiệp vụ của Công an huyện Sơn Dương và Công an tỉnh Tuyên Quang tiếp tục điều tra làm rõ.
>>> Xem thêm video: Bắc Kạn: Bé gái 5 tuổi bị bác họ dùng dao sát hại

(Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp).

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)