Triệt phá đường dây bán dâm, bắt “tú bà” 30 tuổi

Google News

(Kiến Thức) - Lực lượng chức năng đã ập vào 2 phòng tại nhà nghỉ Trường An, phường Thanh Bình, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương, bắt quả tang 2 cặp đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm với giá 40 triệu đồng.

Ngày 30/8, Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) cho biết, đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Thị Cúc (SN 1989, quê ở Hà Nam, hiện đang trú tại phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) về hành vi môi giới mại dâm.
Theo điều tra của cơ qua Công an, ngày 27/8, các trinh sát phát hiện Cúc thỏa thuận với 2 khách mua dâm và đã điều 2 gái bán dâm từ Hà Nội về Hải Dương để bán dâm, tại nhà nghỉ Trường An, phường Thanh Bình, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương.
Khoảng 22h30 cùng ngày, tổ công tác của Phòng 4 phối hợp với các đơn vị nêu trên, tiến hành kiểm tra nhà nghỉ, phát hiện tại phòng 301, cô gái N.D.L. (SN 1993), trú tại quận Thanh Xuân (Hà Nội), là nhân viên làm đẹp (Spa) đang bán dâm cho khách nam.
Cùng thời điểm, tại phòng 306, cô gái N.T.G. (SN 1993), trú tại Hạ Long, Quảng Ninh, nhân viên thẩm mỹ cùng với một nam giới cũng trong tình trạng khỏa thân.
Tại trụ sở Công an, hai cô gái N.D.L. và N.T.G. khai nhận, được Cúc điều bán dâm cho khách với giá 40 triệu đồng. Sau đó, L. và G. sẽ cắt lại cho Cúc mỗi người 7 triệu đồng tiền môi giới. Căn cứ vào hồ sơ tài liệu và kết quả khai thác nhanh từ các đối tượng là người mua dâm và gái bán dâm.
Triet pha duong day ban dam, bat “tu ba” 30 tuoi
Chân dung "tú bà" Nguyễn Thị Cúc. 
Cơ quan CSĐT Bộ Công an bắt giữ Nguyễn Thị Cúc, đồng thời khám xét khẩn cấp nơi ở của đối tượng tại phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội, thu giữ một số giấy tờ có liên quan và 1 két sắt.
Tiến hành xác minh đối với Cúc, cơ quan Công an xác định, Cúc không có nghề nghiệp ổn định nhưng lại có mức sống khá giả, sử dụng nhiều hàng hiệu đắt tiền. Cúc còn đang sở hữu căn hộ hạng sang ở Hà Nội và và nhà cho thuê ở Hạ Long (Quảng Ninh).
Nguyễn Thị Cúc khai nhận, hành vi điều 2 gái đẹp N.D.L. và N.T.G. đi bán dâm tại tỉnh Hải Dương, sau khi nhận được cuộc điện thoại của khách mua dâm ở Quảng Ninh với giá thỏa thuận như nêu trên.
Theo cán bộ điều tra, “Đào” được Cúc tuyển chọn lọt vào mắt mình phải là những cô gái cao khoảng trên 1m7, thân hình “nóng bỏng”, mặt xinh, da trắng, có độ tuổi thông thường từ 18 đến 25. Thủ đoạn của Cúc là khi các “đại gia” có nhu cầu mua dâm phải liên hệ trực tiếp với Cúc để thỏa thuận giá cả. Thường thì giá mà Cúc đưa ra rất cao, giá “tàu nhanh” từ 10 đến 25 triệu đồng, tùy vào ngoại hình và nhan sắc của “Đào”.
Thậm chí, nếu khách muốn qua đêm với “người đẹp” thì có thể phải trả tới vài nghìn đô. Còn nếu khách muốn đi theo kiểu “sex tour”, tức là mang theo “người đẹp” vài ngày đến các điểm du lịch, ăn chơi thì giá sẽ cao ngất ngưởng. Thế nhưng, khách mua dâm của đường dây này cũng toàn thuộc diện “đại gia”, nhiều người trong giới kinh doanh… nên các “tay chơi” chẳng ngại ngần nhiều về giá.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Xem thêm video: Bắt "tú bà" 18 tuổi điều hành đường dây gái gọi cao cấp

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.



Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)