Tiếng khóc xé lòng của cháu bé bị bố tẩm xăng đốt chân

Google News

Hai chân bị thương tích nặng, chảy máu, đau đớn là những gì mà cháu Nguyễn Anh T. đang phải chịu dựng sau khi bị bố đẻ dùng rơm và xăng đốt chân.

Nạn nhân của sự việc là em Nguyễn Anh T. (7 tuổi) ở xã Hòa Trạch, huyện Bố Trạch (Quảng Bình) đã bị chính bố đẻ là ông Nguyễn Anh Tuấn (36 tuổi) dùng rơm và xăng đốt chân trước đó.

Tieng khoc xe long cua chau be bi bo tam xang dot chan
Em T bị bỏng 2 chân, vết thương rỉ máu đau đớn 

Sáng 7/10, khi PV tới phòng bệnh nơi T. đang được điều trị, chỉ có một mình bà nội. Bà Nguyễn Thị Hiền (bà nội T.) cho biết: “Tôi năm nay đã ngoài 70 tuổi rồi. Từ ngày đem cháu xuống viện điều trị, chỉ có hai bà cháu. Bố nó đang phải ở nhà chăm sóc thằng đầu, chỉ một mình tôi ở đây thôi. Mẹ nó bỏ đi đã 2 năm rồi, 3 bố con nó cùng ở với tôi”.

Tieng khoc xe long cua chau be bi bo tam xang dot chan-Hinh-2
 Y bác sỹ Bệnh viên ĐK huyện Bố Trạch đang điều trị cho em T

Xen lẫn những tiếng kể của bà Hiền là tiếng khóc ré lên của em T. khi y tá vào rửa vết thương. Do bị bố trói chân rồi tẩm xăng đốt nên vết thương của T. rất nặng. Tại thời điểm PV có mặt, 2 chân em T. đang rỉ máu, vì quá đau nên em không cho đội ngũ y tá chăm sóc. Ngay cả bà nội của em vào cũng bị em đẩy ra ngoài.

Nói về lý do cháu T. bị bố bạo hành, bà Hiền cho biết: "Do cháu nó nhỏ dại, trộm tiền hàng xóm, khi hay tin sẵn có men rượu trong người nên bố nó không kiềm chế được, đã dùng dây trói lại rồi châm lửa đốt chân, chứ cháu nó lâu nay ngoan, chăm chỉ. Bố nó cũng vậy, lo làm ăn nuôi 2 đứa ăn học, không ngờ lại xảy ra cơ sự này”.

Theo thông tin PV có được, em T. được đưa vào viện điều trị vào chiều ngày 3/10, tại khoa ngoại, Bệnh viện Đa khoa huyện Bố Trạch.

Tieng khoc xe long cua chau be bi bo tam xang dot chan-Hinh-3
Vết thương làm em khóc, 2 bà cháu đang đùm bọc nhau 

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Hữu Hồng - Phó Chủ tịch UBND huyện Bố Trạch cho biết, UBND huyện đã chỉ đạo công an huyện, công an xã Hòa Trạch vào cuộc điều tra. Trước mắt sẽ giám định thương tật cháu bé để làm căn cứ xử lý theo đúng quy định pháp luật. Đồng thời, huyện đã chỉ đạo các đơn vị liên quan đến thăm hỏi, động viên gia đình, Bệnh viên Đa khoa huyện Bố Trạch có trách nhiệm điều trị chăm sóc sức khỏe cho cháu bé một cách tốt nhất.

>>> Mời độc giả xem thêm video Tử hình gã cha dượng bạo hành bé gái 3 tuổi đến tử vong (Nguồn: VTV TSTC)

Hoàng Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)