Thanh niên Hải Phòng đâm chết bạn trai người yêu cũ

Google News

(Kiến Thức) - Nghi ngờ bạn gái cũ có quan hệ tình cảm với một thanh niên khác, đối tượng Nhật đã đến quán cafe dùng dao đâm chết người bị Nhật nghi là tình địch này.

Thông tin từ Công an tỉnh Hải Dương cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã khởi tố vụ án để điều tra hành vi giết người của Phạm Văn Nhật (22 tuổi, trú tại xã Đại Bản, huyện An Dương, Hải Phòng).
Bị can Phạm Văn Nhật là đối tượng đã dùng dao đâm chết bạn trai của người yêu cũ mình tử vong tại quán cafe Bin (xã Phúc Thành, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương) vào khoảng 20h15 tối ngày 13/10.
Thanh nien Hai Phong dam chet ban trai nguoi yeu cu
Đối tượng Phạm Văn Nhật tại cơ quan điều tra. 
Nạn nhân là anh Phạm Ngọc Hải (SN 1995, trú tại xã Quang Trung, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương).
Thông tin ban đầu về vụ án mạng, vào thời điểm trên, tại quán cafe Bin (xã Phúc Thành, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương), anh Phạm Ngọc Hải ngồi uống nước và chuyện trò cũng chị Nguyễn Thị Hằng (SN 2001, trú tại xã Hiệp Hòa, huyện Kinh Môn).
Bất ngờ Phạm Văn Nhật đến quán và xảy ra to tiếng với anh Hải. Sau đó, đối tượng Nhật đã dùng dao gấp đâm vào phần lưng và sau gáy khiến anh Hải bị thương và tử vong trên đường đi cấp cứu.
Quá trình điều tra ban đầu xác định, chị Nguyễn Thị Hằng trước đó là người yêu của Nhật và hai người đã chia tay. Thời gian gần đây, chị Hằng đã cắt đứt liên lạc với Nhật và có quan hệ thân thiết với anh Hải. Nhật nghi ngờ chị Hằng và anh Hải đang yêu nhau nên giữa Nhật, anh Hải từng cãi chửi nhau qua mạng Facebook.
Do vậy, khi biết tin chị Hằng và anh Hải đang ở quán cafe Bill Lee, Nhật đã một mình đi xe máy đến để nói chuyện. Tại đây, anh Hải đã yêu cầu Nhật không làm phiền chị Hằng nữa và liên tục hỏi lý do vì sao Nhật chửi mình trên Facebook.
Khi đang nói chuyện, anh Hải đã đấm vào mặt và đẩy Nhật ngã. Nhật đứng dậy, chạy ra xe máy lấy con dao gập rồi đuổi đâm 1 nhát trúng gáy anh Hải.
Trong khi chạy, anh Hải bị ngã, Nhật đâm 1 nhát từ trên xuống dưới trúng lưng anh Hải rồi rút dao ra, lấy xe máy bỏ chạy khỏi hiện trường. Con dao gây án Nhật vứt xuống rìa quốc lộ 17B, đoạn qua xã Long Xuyên (Kinh Môn). Anh Hải tử vong do vết thương thấu phổi trái.
Đến 07h15' ngày 14/10/2018, đối tượng Phạm Văn Nhật đã ra cơ quan Công an đầu thú.
Vụ án Phạm Văn Nhật đâm chết bạn trai của người yêu cũ đang được Công an huyện Kinh Môn cùng Phòng Cảnh sát hình sự và các đơn vị nghiệp vụ điều tra, làm rõ.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)