Thảm sát gia đình ở Hà Nội: Thêm 2 người tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Theo ghi nhận mới nhất, thêm 2 nạn nhân trong vụ thảm sát gia đình ở Hà Nội qua đời, hiện lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường để phục vụ khám nghiệm hiện trường.

Như vậy đến thời điểm chiều 1/9, đã có 4 nạn nhân tử vong thương tâm trong vụ án trên và 1 người đang được điều trị tích cực tại bệnh viện.
Vụ thảm sát gia đình ở Hà Nội gây rúng động, xảy ra vào khoảng 7h15 ngày 1/9, tại xã Hồng Hà (huyện Đan Phượng, Hà Nội), người đàng ông được cho là anh ruột đã cầm dao chém nhiều người trong gia đình em trai.
Tham sat gia dinh o Ha Noi: Them 2 nguoi tu vong
Đối tượng Đông sau khi gây án. 
Trao đổi với PV báo Kiến Thức, ông Nguyễn Hữu Hoàng, Chủ tịch huyện Đan Phượng cho biết, người đàn ông được xác định là Nguyễn Văn Đông (SN 1966, trú xã Hồng Hà) xuất phát từ mâu thuẫn đất đai ông Đông đã vác dao sang truy sát cả gia đình người em ruột ở cụm 2.
Đến thời điểm hiện tại, 4 trong số 6 người thân bị Nguyễn Văn Đông truy sát đã tử vong. Cụ thể, 2 trong số 6 người trong gia đình em trai bị Đông truy sát đã tử vong tại chỗ, 2 người khác tử vong tại bệnh viện.
Nguyên nhân ban đầu của vụ án mạng xuất phát từ việc mâu thuẫn đất đai. Sau khi xảy ra sự việc trên, cơ quan Công an đã bắt được luôn hung thủ.
Hiện lực lượng chức năng đã phong tỏa từ đầu ngõ, cấm người dân tiến lại gần hiện trường cụm 2, xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội để phục vụ khám nghiệm hiện trường.
Lưu Thoa

>> xem thêm

Bình luận(0)