Sở GD Nghệ An yêu cầu kỷ luật nữ sinh “xử” bạn nam

Google News

(Kiến Thức) - Sở GD&ĐT Nghệ An yêu cầu trường THPT Nguyễn Trường Tộ nhanh chóng kiểm điểm những cá nhân liên quan vụ nữ sinh đánh bạn nam ngay tại lớp.

So GD Nghe An yeu cau ky luat nu sinh xu ban
Ảnh nữ sinh đánh bạn nam trên lớp được cắt từ clip.
Trước đó, vào ngày 27/3, trên mạng Youtube đăng tải một đoạn clip dài gần 4 phút quay cảnh một nữ sinh túm tóc, lên gối, dùng cán chổi đánh đập một bạn nam ngay trong phòng học. Bạn nam bị “hành hạ” không dám phản kháng trước trận đòn của nữ sinh kia.
Những nhân vật chính nhanh chóng được xác minh là học sinh lớp 10A4 trường THPT Nguyễn Trường Tộ, TP Vinh, Nghệ An. Nguyên nhân của “trận đòn” là do bạn nam đã "lỡ" comment vào bức ảnh “tự sướng” của nữ sinh với nội dung: “Đã xấu còn hay tự sướng”. Ngay sáng hôm sau, nữ sinh trên kéo bạn nam vào góc lớp và “xử đẹp”.
Trao đổi với PV, ông Nguyễn Trọng Hoàn – Phó chánh văn phòng Sở GD&ĐT Nghệ An, cho biết: Hiện tại Sở GD&ĐT đã yêu cầu Trường THPT Nguyễn Trường Tộ phối hợp với các cơ quan chức năng, công an để làm rõ vấn đề liên quan đến nội dung đoạn clip. Yêu cầu các học sinh liên quan viết bản tường trình về nguyên nhân dẫn đến sự việc. Chỉ đạo tập thể lớp và giáo viên chủ nhiệm họp để kiểm điểm những em học sinh liên quan tại lớp. Hội đồng Trường THPT Nguyễn Trường Tộ phải nhanh chóng họp xét hội đồng kỷ luật đối với những học sinh liên quan…
Nhật Quang

Bình luận(0)