Sau cuộc nhậu, hai người đàn ông bị sát hại

Google News

Công an đã bắt giữ Già Mí Lùng để điều tra về cái chết của 2 người đàn ông. Trước khi xảy ra án mạng, nghi phạm uống rượu cùng các nạn nhân.

Ngày 25/4, Công an tỉnh Hà Giang cho biết đơn vị vừa bắt giữ Già Mí Lùng (34 tuổi, ở xã Khâu Vai, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang) vì có liên quan tới vụ sau cuộc nhậu, hai người đàn ông bị sát hại.
Trước đó, ngày 24/4, Công an huyện Mèo Vạc nhận được tin báo tại khu vực bãi khai thác đá thuộc thôn Lũng Lầu, xã Khâu Vai, huyện Mèo Vạc có 2 tử thi trong hẻm đá.
Sau cuoc nhau, hai nguoi dan ong bi sat hai
Đối tượng Già Mí Lùng và khu vực xảy ra vụ việc. 
Công an huyện đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ, Công an xã tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, bảo vệ hiện trường, triển khai các biện pháp điều tra, truy tìm đối tượng liên quan, đồng thời báo cáo lãnh đạo Công an tỉnh và cấp ủy chính quyền địa phương xin ý kiến chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm hiện trường điều tra vụ án.
Nạn nhân là Vừ Mí S. (SN 1979) và Ly Mí S. (SN 1970, đều cư trú tại xã Khâu Vai, huyện Mèo Vạc). Theo điều tra của công an, khoảng 18h ngày 23/4, ông Thò Mí Lừ (SN 1959) và đối tượng Già Mí Lùng (đều thường trú tại xã Khâu Vai, xã Khâu Vai) cùng ăn cơm uống rượu tại lán bãi khai thác đá. Đến 19h cùng ngày, có thêm 2 người là Ly Mí S. và Vừ Mí S. cùng đến lán ăn uống.
Sau đó ông Thò Mí Lừ ra về, trong lán chỉ còn lại 3 người nói trên. Đến khoảng 23h cùng ngày, người dân ở gần lán nghe tiếng người kêu lớn. Khoảng 5h ngày 24/4, người dân phát hiện xác 2 nạn nhân trong hẻm đá, còn Già Mí Lùng đã bỏ trốn.
Hiện vụ sau cuộc nhậu, hai người đàn ông bị sát hại đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Người đàn ông chết dưới giếng nước sâu sau chầu nhậu

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)