Phó công an xã bị đâm trọng thương ngay tại trụ sở

Google News

Phó công an xã bị đâm trọng thương khi đang ngồi một mình trên băng đá phía trước trụ sở công an xã.

Tin tức trên tờ Dân Việt cho hay, sáng 17/7, Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang cho biết, đơn vị này đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Hữu Tài (SN 1979, ngụ Khu 2, ấp Chợ, xã Trung An, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi dùng hung khí nguy hiểm đâm trọng thương người khác vào chiều 16/7.
Đối tượng Nguyễn Hữu Tài tại cơ quan công an.
Theo kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 18h00 ngày 16/7, trong lúc ông Nguyễn Văn Tài (56 tuổi, Phó công an xã Bình Đức, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) đang ngồi uống nước trên ghế đá trước trụ sở thì đối tượng Nguyễn Hữu Tài (37 tuổi) ngụ ấp Chợ, xã Trung An, TP. Mỹ Tho đi xe mô tô đến gần rối bất ngờ xuống xe, rút dao Thái Lan đâm nhiều nhát vào người, khiến ông Tài trọng thương.
Mặc dù mất nhiều máu nhưng ông Tài vẫn cố gắng chống trả và truy hô cho đồng đội bắt giữ hung thủ. Và ngay sau đó, ông Tài đã được người dân và đồng đội đưa đi bệnh viện cấp cứu.
Theo Dân trí, tại công an huyện Châu Thành tên Tài khai do trong lúc say rượu, nhớ lại nhiều lần vi phạm nhưng ông Tài giải quyết không thỏa đáng nên đối tượng đã kiếm ông Tài trả thù. Được biết tên Tài đang là bảo vệ của trường THCS Bình Đức.
Sau khi được các bác sĩ cấp cứu, hiện phó công an xã đã qua cơn nguy kịch đang được điều trị tại bệnh viện Đa khoa Tiền Giang.
Công an huyện Châu Thành đang tạm giữ tên Tài để tiếp tục điều tra, làm rõ.
Theo Báo Giao thông

Bình luận(0)