Phát hiện nam thanh niên tử vong trong quán game

Google News

(Kiến Thức) - Thấy nam thanh niên trong quán game có biểu hiện bất thường, nhiều người đã tới kiểm tra thì tá hỏa phát hiện nam thanh niên này đã tử vong từ trước đó.

Ngày 18/12, trao đổi với PV, vị lãnh đạo Công an phường Kim Mã (quận Ba Đình, TP.Hà Nội) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một nam thanh niên đột tử trong quán game online.
Theo thông tin ban đầu, vụ phát hiện nam thanh niên tử vong trong quán game xảy ra vào khoảng 10h sáng cùng ngày, tại một quán game online có địa chỉ tại ngõ 36 Giang Văn Minh (phường Kim Mã).
Phat hien nam thanh nien tu vong trong quan game
 Khu vực nơi xảy ra vụ việc.
Vào thời điểm trên, những người sử dụng dịch vụ internet trong quán phát hiện 1 nam thanh niên có biểu hiện bất thường (không cử động thời gian dài). Nên mọi người trong quán đã ra kiểm tra thì hoảng hốt phát hiện người này đã tử vong.
Vụ việc được trình báo tới cơ quan chức năng. Nhận được trình báo, Công an phường Kim Mã đã cử lực lượng xuống hiện trường đồng thời báo cáo Công an quận Ba Đình về sự việc.
Qua xác minh, nam thanh niên tử vong quê ở tỉnh Hà Giang, người này xuống TP. Hà Nội làm thuê. Bước đầu, nguyên nhân tử vong được xác định là đột tử. Thi thể của nam thanh niên này cũng được đưa đi khỏi quán game online ngay sau đó.
Vị lãnh đạo này cho biết thêm: “Nguyên nhân cụ thể phải đợi lực lượng pháp y kết luận, chúng tôi vẫn đang phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an quận Ba Đình để làm rõ sự việc". Hiện vụ phát hiện nam thanh niên tử vong trong quán game đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Phát hiện thanh niên chết lâu ngày trong phòng trọ

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)