Nhiều xe vẫn đóng cửa, bỏ khách tại bến xe Mỹ Đình

Google News

Nhiều xe khách từ bến xe Mỹ Đình đi các tỉnh phía Nam vẫn vào bến trả khách, xếp nốt, ký phơi lệnh nhưng không mở cửa tiếp nhận hành khách.

Đại diện Thanh tra Sở GTVT Hà Nội thông tin, sáng 31/12 hàng chục lượt xe từ các tỉnh Nam Định, Thái Bình, Nghệ An... không đến bến hoặc vào bến trả khách, đăng tài, xếp nốt nhưng vẫn không đón khách về.
 Sáng 31/12 hàng chục lượt xe từ các tỉnh Nam Định, Thái Bình, Nghệ An... không đến bến hoặc vào bến trả khách, đăng tài, xếp nốt nhưng vẫn không đón khách về.
Chị Nguyễn Thị Thanh (Thanh Hoá) bức xúc nói: “Không hiểu các nhà xe làm ăn kiểu gì, bỏ rơi hành khách. Chắc tôi sẽ không bao giờ tin tưởng vào những nhà xe này nữa, kể cả khi họ chuyển sang bến khác hoạt động”.
Có mặt tại Bến xe Mỹ Đình sáng 31/12, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) Nguyễn Công Nhật cho biết, riêng sáng 31/12, Tổng Công ty đã huy động gần 40 lượt xe buýt miễn phí để đưa hành khách đến các bến: Giáp Bát, Nước Ngầm tiếp tục hành trình.
Cũng trong sáng 31/12, một số xe khách tuyến Mỹ Đình - Thanh Hoá, cùng với sự hỗ trợ của lực lượng chức năng đã đón khách trở lại. Các xe này sẽ được cảnh sát hình sự hoá trang hỗ trợ trong suốt lộ trình cho đến khi về đến điểm đầu cuối.
Lãnh đạo Sở GTVT Hà Nội cũng yêu cầu Thanh tra GTVT lập danh sách, biên bản các trường hợp cố tình chống đối, không xếp khách để có biện pháp xử lý thích đáng.
Một số hình ảnh tại Bến xe Mỹ Đình sáng 31/12:
 
 
 
 
 
Theo Ngọc Hải/Kinh tế đô thị

>> xem thêm

Bình luận(0)