Nguyên nhân cô gái mặc váy ngắn "quẩy" tưng bừng trên thùng xe container

Google News

Đội CSGT CA TP Hà Nội cho biết, đã đưa cô gái leo nóc thùng xe container về đồn để làm việc, qua đó phần nào xác định được nguyên nhân cô gái leo lên nóc thùng xe và làm hành động lạ.

Sáng 27/8, đại diện đội Cảnh sát giao thông số 14 (Công an TP Hà Nội) cho biết, vào khoảng 17h30 ngày 26/8, đơn vị nhận được thông tin của người dân về việc một cô gái có biểu hiện không bình thường nhảy múa trên nóc xe container ở khu vực cầu Thanh Trì, phường Trần Phú, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
Ngay sau đó, đơn vị đã cử cán bộ đến hiện trường điều tiết giao thông, đưa cô gái về trụ sở phường Trần Phú lấy lời khai. Tại đây, cô gái khai tên Nguyễn Thị A. (SN 1987, trú huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk).
Nguyen nhan co gai mac vay ngan
Cô gái leo lên nóc xe container khiến nhiều người thót tim vào sáng 26/8 trên cầu Thanh Trì. 
Chị A. cho biết, vào ngày 14/8, chị bắt xe khách từ Đắk Lắk ra Hà Nội giải quyết việc gia đình, tuy nhiên do mâu thuẫn về chuyện tình cảm với gia đình và tâm lý không ổn định nên ngày 26/8 chị đi ra cầu Thanh Trì tự trèo lên nóc xe container đứng. Sau đó, cô gái được tổ công tác hỗ trợ đưa ra bến xe, bắt xe khách về quê.
Trước đó, khoảng 8h30 sáng 26/8, ở chân cầu Thanh Trì đoạn qua địa phận huyện Gia Lâm, Hà Nội, hàng trăm người đi đường được một phen hú vía khi nhìn thấy cảnh một cô gái múa may nhảy nhót ngay trên thùng container khi chiếc xe này đang chạy bon bon trên đường.
Cô gái mặc áo hồng, váy đen liên tục hát hò, nhảy múa trên nóc thùng xe container. Nhận thấy sự nguy hiểm, rất nhiều người phương tiện có mặt tại cầu Thanh Trì đã ra hiệu cho tài xế chiếc xe trên dừng lại. Rất may người phụ nữ đã được đưa xuống kịp thời.
Tối ngày 25/8, cô gái này cũng từng ''đại náo'' trên đường Giải Phóng đoạn gần ngã ba rẽ vào phố Tương Mai (quận Hoàng Mai, Hà Nội). Theo đó, vào thời gian trên, cô gái trẻ này đã bất ngờ trèo rất nhanh lên thùng xe cẩu đang đỗ lại đoạn rẽ vào phố Tương Mai rồi nhảy múa.
Cùng với những hành động khó hiểu, cô gái này có những lời nói không bình thường. Sau khoảng 5 phút nhảy múa trên xe cẩu, cô gái giật mình và nhanh chóng nhảy thẳng xuống con sông Sét ngay cạnh vị trí chiếc xe ô tô đang dừng đỗ. Rất may đúng lúc nhiều người dân hiếu kỳ đang có mặt tại hiện trường nên đã lao xuống cứu cô gái lên bờ.
Sau khi được mọi người dội nước làm sạch, cô gái nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Đúng lúc này lực lượng chức năng cũng có mặt nhưng cô gái nói trên đã đi mất tung tích.
Theo Ngọc Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)