Nguồn cơn vụ gái có chồng, bị phi công “trẻ” truy sát

Google News

Ngày 19/7, TAND TP.Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Văn Thịnh (33 tuổi, ở xã Bích Hòa, huyện Thanh Oai, Hà Nội) về tội Giết người.

Ngày 19/7, TAND TP.Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Văn Thịnh (33 tuổi, ở xã Bích Hòa, huyện Thanh Oai, Hà Nội) về tội Giết người.
Bị hại trong vụ án là chị Nguyễn Thị Thu T (35 tuổi) là người cùng địa phương và là đồng nghiệp cùng công ty với bị cáo.
Nguon con vu gai co chong, bi phi cong
Bị cáo Thịnh tại phiên tòa sơ thẩm. Ảnh: PLO 
Theo cáo trạng, Nguyễn Văn Thịnh vốn là lái xe của một doanh nghiệp có trụ sở tại Cụm công nghiệp huyện Thanh Oai và chị T là nhân viên kế toán của doanh nghiệp này.
Sau một thời gian làm việc cùng nhau, lại là đồng hương nên cả hai đã nhanh chóng nảy sinh tình cảm, mặc dù cả Thịnh và T. đều đã có gia đình.
Hai người thường xuyên lấy nhà nghỉ làm nơi hàn huyên tâm sự. Sau một thời gian qua lại với Thịnh, T. cảm thấy có lỗi với chồng con nên đã tìm cách xa lánh Thịnh và dần dần chấm dứt mối tình đầy tội lỗi này.
Không chấp nhận kết cục chia tay, Thịnh đã tìm mọi cách để có thể gặp gỡ người tình với mong muốn nối lại tình cảm như xưa.
Vào trưa ngày 17/10/2015, Thịnh gọi điện thoại và được chị T cho biết đang ở công ty nên đã tới đây tìm gặp. Tuy nhiên, khi đến nơi thì Thịnh lại không thấy chị T đâu. Gọi điện lại một lần nữa, Thịnh lại được chị T cho hay là đang ở nhà.
Ngay sau đó, Thịnh phóng xe máy đến nhà chị T với vẻ mặt tức tối. Đến nơi, khi thấy chị T ở trong nhà nên Thịnh yên tâm quay về.
Khoảng 1 tiếng sau, Thịnh gọi điện lại thì chị T lại cho biết là đang đi lễ ở Thái Hà. Điều này khiến Thịnh cảm thấy bực tức trong người đã vào bếp lấy dao phóng xe đến chỗ người tình.
Gặp được chị T. Thịnh đã yêu cầu chị này dừng xe để nói chuyện rồi bất ngờ giật lấy chìa khóa xe của chị.
Trước thái độ hung hăng của người tình cũ, chị T. vội bỏ chạy rồi hô cướp. Lúc này, Thịnh lại tỏ thái độ nhũn nhặn vờ đưa trả chìa khóa xe, tưởng thật chị T. quay lại thì bất ngờ gã nhân tình rút dao chém một nhát vào đùi chị T. Quá sợ hãi, chị T ôm vết thương bỏ chạy. Thịnh đuổi theo và bồi thêm hàng chục nhát dao vào đầu và người chị T.
Chứng kiến sự việc chém người tình, một số người dân gần đó liền chạy tới can ngăn. Lúc này Thịnh mới chịu dừng tay, nhưng chị T. cũng đã hứng chịu tới 8 nhát dao. May mắn, chị T. đội mũ bảo hiểm nên không bị ảnh hưởng tới tính mạng. Lợi dụng lúc đông người, Thịnh đã nhanh chân bỏ trốn.
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, chị T. được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời nên đã giữ được tính mạng. Qua giám định thương tật, chị T bị tổn hại 20% sức khỏe. 3 tháng sau Thịnh đã tìm đến cơ quan công an để đầu thú.
Tại tòa, Thịnh thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội và biện bạch rằng mình chỉ nóng giận nhất thời chứ không có ý định giết hại chị T. Thịnh tỏ ra hối hận và mong muốn HĐXX xem xét, cho hưởng sự khoan hồng của pháp luật.
Bản thân chị T. đã tha thiết xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo để bị cáo sớm được trở về chăm sóc các con và mẹ già.
Sau khi xem xét toàn bộ nội dung vụ án, HĐXX cấp sơ thẩm đã quyết định xử phạt bị cáo Nguyễn Văn Thịnh 12 năm tù theo điểm n, khoản 1, Điều 93-BLHS.
Mời quý độc giả xem video Chồng đánh vợ (nguồn Youtube):
Theo Đất Việt

Bình luận(0)