Người đàn ông tử vong bất thường trong nhà nghỉ ở Đà Nẵng

Google News

(Kiến Thức) - Ngửi thấy mùi thuốc trừ sâu bốc ra, chủ nhà nghỉ trên đường Nguyễn Tất Thành (Đà Nẵng) gọi bảo vệ kiểm tra thì phát hiện người đàn ông tử vong trong phòng.

Trưa 26/7, Công an quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng) phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân người đàn ông tử vong trong nhà nghỉ trên đường Nguyễn Tất Thành.

 Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h sáng cùng ngày, quản lý ở nhà nghỉ Thanh Hương trên đường Nguyễn Tất Thành (phường Xuân Hà, quận Thanh Khê) ngửi thấy mùi thuốc trừ sâu bốc ra từ phòng 305 nên gọi khách kiểm tra.

Do khách bên trong không trả lời nên chủ nhà nghỉ đã gọi bảo vệ dùng chìa khóa phụ mở cửa phòng phát hiện người khách nam đã tử vong, trong phòng nồng nặc mùi thuốc trừ sâu.

Theo bảo vệ nghà nghỉ này, cho biết vị khách nam khoảng 39 tuổi, thuê phòng ở từ chiều 25/7. Đến khoảng 1h sáng 26/7, bảo vệ nhà nghỉ nghe tiếng hét trong phòng nhưng nghĩ khách đùa giỡn nên không để ý.

Hiện Công an quận Thanh Khê đang tiến hành kiểm tra lại các camera trong khách sạn, đồng thời gọi lực lượng pháp y đến hiện trường để làm rõ nguyên nhân người đàn ông tử vong. 

Thanh Hải

>> xem thêm

Bình luận(0)