Người đàn ông mắc kẹt suốt 5 giờ dưới giếng hoang

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc đi bắt cá về, do lạc đường nên người đàn ông 60 tuổi đã trượt chân rơi xuống một giếng hoang sâu 5m, chịu mắc kẹt suốt 5 giờ đồng hồ.

Ngày 28/7, theo thông tin từ UBND xã Nghĩa Khánh (huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An), ông Cao Xuân Viên (60 tuổi, trú tại xóm Bàu, xã Nghĩa Khánh, huyện Nghĩa Đàn) đã bị rơi xuống giếng hoang trong rừng. Rất may, ông này đã được cứu thoát sau 5 giờ mắc kẹt.
Trưa ngày 25/7, ông Viên đã bị lạc đường trong lúc đi bắt cá nên đã không may sảy chân rơi xuống một giếng nước bỏ hoang sâu hơn 5 m, làm ông này không leo lên được dù giếng không có nước.
Bị mắc kẹt, ông Viên dùng những cành cây để cắm vào thành giếng làm điểm tựa ngồi lên trên mặt nước rồi kêu cứu.
Nguoi dan ong mac ket suot 5 gio duoi gieng hoang
 Ông Cao Xuân Viên bị mắc kẹt dưới giếng hoang.
Đến khoảng 17h cùng ngày, chị Phan Thị Hải (Bí thư xóm Mét, xã Nghĩa Khánh) cùng 2 người phụ nữ khác đi vào núi để hái cây thảo dược thì nghe tiếng ông Cao Xuân Viên kêu cứu yếu ớt.
Sau khi xác định được vị trí của nạn nhân, chị Hải và hai người đi cùng đã dùng dây thừng, buộc vào 1 khúc gỗ rồi cho ông Viên ngồi lên để kéo khỏi giếng.
Do bị mắc kẹt nhiều giờ dưới giếng sâu nên khi mới được đưa lên, sức khỏe của ông Viên còn khá yếu. Tuy nhiên, sau khi được đưa về nhà chăm sóc, sức khỏe của người đàn ông 60 tuổi bị kẹt dưới giếng đã dần hồi phục.
Quý An

>> xem thêm

Bình luận(0)