Người đàn ông lọt hố ga, tử vong ở Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Người đàn ông trong lúc chạy theo để đón xe buýt đã không phát hiện hố ga đang thi công nằm giữa đường và bị lọt thẳng xuống, cống tử vong tại chỗ.

Cuối giờ chiều 21/10, thông tin từ cơ quan điều tra Công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn lọt hố ga giữa đường làm một người đàn ông tử vong.
Trước đó, khoảng 13h40 cùng ngày, một người đàn ông (khoảng 40 tuổi) đang đi trên đường Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân thì thấy xe buýt chạy đến. Người đàn ông này được cho rằng cố chạy theo xe buýt và không may bị vấp té, rơi xuống hố ga không có nắp đậy đang thi công nằm giữa đường, đối diện Bến xe miền Tây.
Hiện trường nơi người đàn ông gặp nạn tử vong do lọt hố ga không nắp đậy. 
Phát hiện sự việc, nhiều người chạy đến bắc thang xuống hố ga kéo người đàn ông lên nhưng nạn nhân đã tử vong.
Nhận được thông tin, Công an phường An Lạc, Công an quận Bình Tân đã có mặt phong tỏa hiện trường, đưa thi thể nạn nhân về nhà xác để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân.
Ngay sau khi xảy ra tai nạn, hố ga đã được lực lượng chức năng che đậy, rào chắn lại. Được biết, hố ga nơi người đàn ông nói trên gặp nạn thuộc công trình nâng cấp đường Kinh Dương Vương do Trung tâm điều hành chương trình chống ngập TP HCM làm chủ đầu tư.
Theo thông tin từ người đại diện chủ đầu tư, thời điểm xảy ra sự cố, những công nhân thi công vừa cạy nắp hố ga lên, tuy nhiên sau đó nhóm công nhân này bỏ đi uống nước. Chỉ trong tích tắc, tai nạn đã xảy ra và lãnh đạo Trung tâm điều hành chương trình chống ngập khẳng định sự cố là do các công nhân chủ quan, không rào chắn cảnh báo cho người dân.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)