Mượn xe máy bạn cùng phòng, tài xế Grab mất tích bí ẩn

Google News

(Kiến Thức) - Khi mượn xe máy của bạn cùng phòng, nhiều ngày không thấy tài xế Grab quay lại trả. Ngay sau đó, người bạn này đã liên hệ cho gia đình của nam tài xế nhưng gia đình cho biết, tài xế này không về nhà...

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h30 ngày 28/9, tại phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, anh Đ.V.M. cho bạn cùng phòng trọ là anh Nguyễn Văn N. (26 tuổi, trú tại huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) mượn xe máy nhãn hiệu Honda Airblade biển số 90B2-950.55 để chạy xe ôm Grab.
Muon xe may ban cung phong, tai xe Grab mat tich bi an
 Ảnh minh họa.
Nhiều ngày sau đó, không thấy bạn quay trở lại, nghi có chuyện chẳng lành, anh M. đã liên hệ cho gia đình anh N. Sau đó, anh được gia đình nam tài xế này cho biết, N. hiện không có ở nhà. Gia đình cũng gọi điện cho anh N. nhưng không được. Thấy vậy, anh M. đã đến Công an phường Mễ Trì trình báo sự việc.
Một lãnh đạo Công an phường Mễ Trì cho biết, đơn vị này mới nhận được đơn trình báo của người dân về việc một nam thanh niên chạy Grab mất tích sau khi mượn xe máy Honda Airblade của bạn cùng phòng. Đơn vị đã cử cán bộ đi xác minh sự việc, tuy nhiên đến nay vẫn có kết quả.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Tài xế xe ôm Grab liên tục bị cướp

Nguồn: VTV 1.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)